Chương 6: Màn kịch rối gỗ

287 7 0
                                    


Dư Lệ San tiến lên từng bước, móng tay sơn đỏ tươi cơ hồ chạm đến chóp mũi Lâm Phong. Cậu lui nửa bước, uyển chuyển nói: "Dư phu nhân, cô chán ghét tôi, tôi có thể hiểu, nhưng tôi tuyệt đối không có ý xấu. Phương Thiên Hà đối với tôi có ân, tôi không thể trơ mắt nhìn anh ấy chết, cho nên không còn cách nào khác phải tìm đến đây. La tiên sinh đối đãi với tôi không tệ, anh ấy không muốn thả tôi đi thì tôi không thể đi, nếu anh ấy nguyện ý thả tôi đi tôi không nói hai lời lập tức ra đi. Cô không nên vì thế mà đụng chạm đến mẹ tôi."

La Ký ngồi trên sofa, gác chân lạnh lùng nói: "Em biết vậy là tốt rồi, tôi không cho em đi, em chỉ có thể chết ở La gia!"

Ý tứ trong lời hắn nói mọi người đều có thể nghe ra. Dư Lệ San mày liễu dựng thẳng, còn chưa kịp mắng tiếp, Lâm Phong đã đột nhiên nước mắt rơi lã chã: "Anh nói vậy làm gì. Em từ nhỏ cha mẹ đều mất, lớn lên trong viện phúc lợi, nếu hồi học cao trung không phải được Phương Thiên Hà giúp đỡ thì không biết đã chết ở nơi nào. Dư phu nhân hận em, rủa xả mẹ em, em có thể hiểu, nhưng anh đâu cần cứ luôn miệng rủa em đi theo mẹ!" (ai nha cái mồm anh, sao cứ nói em nó phải chết ở La gia làm chi, nói cái gì đó ngọt ngào hơn có phải tốt ko???)

Cậu khóc lẳng lặng như vậy, ngữ điệu nghẹn ngào như cực lực áp chế, không muốn khóc thành tiếng.

La Ký trong lòng đau xót, kéo tay cậu ôm lấy: "Em, tôi không có ý này....."

Lâm Phong hơi lảo đảo mấy bước lui về sau, bàn tay La Ký trong không trung rơi xuống, hắn cảm thấy có chút mất mát.

Dư Lệ San tức giận muốn nổ tung, hận không thể chạy đến cho Lâm Phong hai cái bạt tai. Nàng thở hổn hển, lạnh lùng nói: "Diễn a, mày có gì đều diễn hết ra đi, mày cho rằng mày có thể lừa người khác cả đời sao?"

Lâm Phong lau nước mắt: "Dư phu nhân nói lời này là có ý gì, tôi nghe không hiểu."

"Nghe không hiểu?" Hơn hai mươi năm trước, Lâm gia tiểu thư ở Đài Bắc, Lâm Phượng đã cùng một tên tiểu tử làm công ở Thâm Quyến chạy trốn đến Đại lục rồi sinh ra thứ dã chủng như mày. Chuyện năm đó bị thiên hạ bao nhiêu người gièm pha! Lâm gia với Lâm Phượng mẹ mày đoạn tuyệt quan hệ, cha mày kinh doanh điện tử có chút phát tài, nên cha mẹ mày cùng mày đều sống ở Thâm Quyến, đúng không?

Lâm Phong nói: "Cha tôi đúng là người làm công ở Thâm Quyến, nhưng bọn họ đều đã qua đời, tôi được viện trưởng viện phúc lợi nhận nuôi. Dư phu nhân nhắc lại chuyện cũ này là sao? Chẳng lẽ cô nói chỉ vì tôi không xuất thân ở Hongkong nên tôi là mãnh thú hồng thủy (ý nói em nó giống như một loại tai họa) hay sao? Tôi có đáng bị nói như vậy không?"

Dư Lệ San cười lạnh một tiếng: "Mãnh thú hồng thủy? Tao xem mày so với mãnh thú hồng thủy còn đáng sợ hơn! Cha mày hơn mười năm trước bắt đầu móc nối với bọn buôn lậu, sau đó thế nào lại gặp được cao nhân, nói mày xương cốt tốt, đem mày đưa đến Nam Mĩ tầm sư theo học đầu lĩnh lính đánh thuê nổi tiếng nhất Đông Nam Á Diệp Liên! Tao nói vậy có đúng không, Lâm tiểu thiếu gia?"

Không chỉ có lão quản gia mà ngay cả La Ký cũng có chút nóng đầu.

Diệp Liên.

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now