Chương 45:. Chiến sự 677 triệu tập khẩn cấp.

200 4 2
                                    



Lâm Phong ngồi trên bậc thang trước cửa phòng học, miệng ngậm nhánh cỏ, buồn chán muốn chết. Qua một hồi lâu cậu mới quyết tâm từ trong túi áo lấy ra điếu thuốc cuối cùng, châm lửa.

''Đêm nay lại mất ngủ rồi.'' Lâm Phong không phải không có phiền muộn thở dài. Trong căn cứ không có cửa hàng bán rượu với thuốc lá, muốn mua mấy thứ này chỉ có thể chờ lúc tắt đèn, bay qua tường cao, lẻn vào phòng thường trực, chạy hơn 40km đường rừng mới có thể đến được cửa hàng gần nhất. Không có học viên nào đủ can đảm làm việc này mà ngay cả huấn luyện viên cũng rất miễn cưỡng, cho nên cách tốt nhất chính là mua vài bao thuốc lá, tàng trữ cất giấu sẵn mấy chai rượu.

Khói thuốc lá lượn lờ bốc lên, nicotin tràn ngập thần kinh, đột nhiên phía sau cậu truyền đến tiếng bước chân, từng chút từng chút đến gần, dừng lại sau lưng cậu.

Lâm Phong không quay đầu lại: "Anh tới làm gì?"

La Ký vòng qua bên người cậu, ngồi xuống, không trả lời, chỉ quay đầu tỉ mỉ nhìn chằm chằm cậu. Hắn chưa từng nhìn thấy Lâm Phong hút thuốc, lúc nhìn thấy thì có cảm giác kinh ngạc như ông bố già nhìn thấy cậu con trai mới lên trung học nhà mình hút thuốc vậy. Càng ngạc nhiên hơn là, Lâm Phong dường như còn rất quen thuộc, hai ngón tay thon dài giữ lấy điếu Manboro, cũng không biết là đã hút thuốc bao nhiêu năm rồi.

La Ký nhẫn nhịn, cuối cùng cũng nhịn không được nói: "Chưa từng thấy em hút thuốc a.''

"Anh có nhìn thấy gì về tôi đâu." Lâm Phong thở ra làn khói nhẹ trong không trung, thản nhiên trả lời hắn: "Những gì anh nhìn thấy, đều là giả."

".....Hút thuốc nhiều, có hại cho sức khỏe.''

"Biết rõ người cùng mình đồng giường cộng chẩm là một tên nguy hiểm, lại còn là người không khống chế nổi dục vọng đàn ông thì không có tư cách nói tôi.'' Lâm Phong nhả một làn khói, ngữ khí nhẹ nhàng lượn lờ như sương khỏi, "Chúng ta đã không còn quan hệ gì nữa rồi, La Ký, tất cả đã hết, ai cũng không nợ ai nữa."

La Ký dùng loại ánh mắt gia trưởng nhìn Tiểu Lâm huấn luyện viên, "Chấm dứt tình cảm là chuyện của cả hai bên.''

".....Thì phải là tôi bỏ anh.''

"Như vậy rõ ràng?"

''Anh không có gì đáng để tôi lưu luyến cả.''

Lời này nói ra kỳ thật có chút lo lắng. Tiểu Lâm huấn luyện viên trải qua huấn luyện thẩm vấn chuyên nghiệp, biết rằng nếu trong đầu nghĩ một đằng lại nói một nẻo thì vì mạch máu trong mũi phình ra mà mũi sẽ to thêm vài milimet, mắt thường sẽ không nhìn ra biến hóa nhưng cậu vẫn nhịn không được mà đưa tay lên sờ sờ chóp mũi.

La Ký lơ đễnh, ngược lại còn nhích lại gần thêm một chút, cười hỏi: ''Vì sao tôi không đáng cho em lưu luyến?''

Lâm Phong mặt không chút thay đổi: ".......Anh là ông chú."

"Nha."

"Đã từng ly hôn.''

"A."

"Không hiểu tình thú."

Cực Đạo Hoa Hỏa -Hoài ThượngWhere stories live. Discover now