Chương 1: Giới thiệu sơ

10.5K 305 13
                                    

Cô là Nhược Lam,16 tuổi hiện tại đang sống ở cô nhi viện, cô xa lánh tất cả và cô có thói quen đọc sách,cô yêu sách vì khi đó tôi có thể được là chính mình

Và hôm nay cũng như mọi ngày cô dạo bước trên con đường từ trường về nhà thì thấy một tiệm sách mới khai trương bên kia đường,bước vào bên trong khác với vẻ hiện đại bên ngoài thì bên trong được trang trí với phong cách thời cổ đại.

Cô đi lại trong tiệm tìm kiếm sách thì bỗng thấy thứ gì đó ở dưới chân mình nhặt lên thì ra là một cuốn sách cũ có tựa đề "Phận hồng nhan" cô quyết định mua cuốn sách này về đọc.

Nội dung cuốn sách nói về thời điểm trước công nguyên,dưới thời vua Trịnh Tề.Nói về câu chuyện tình giữa vương gia và cô tiểu thư đanh đá bị ép gả vào làm thiếp cho vương gia.

Giữa hai người ban đầu không có tình cảm nhưng rồi sau nhiều lần tình cảm giữa hai người dần dần phát sinh khiến cho nữ phụ là vương phi ghen tức nhìu lần hãm hại nữ chính khiến nữ chính suýt chết,nam chính tức giận những điều nữ phụ làm nên đuổi cô đi ra khỏi phủ nhưng nữ phụ vẫn chưa cam tâm quyết trả thù cho bằng được nữ chính cô thuê một đám sát thủ ám sát nữ chính nhưng ai ngờ bị một nam phụ khác cứu giúp và phải lòng nữ chính.Khi đó những sát thủ bị nam chính bắt được và khai ra nữ phụ đứng đằng sau khiến cho nam chính tức giận đem nữ phụ vào thanh lâu khiến cho cô bị chà đạp cho đến lúc chết.

Chỉ còn lại nam chính/phụ và nữ chính câu chuyện tình tay ba giữa nam chính/phụ tranh giành nữ chính cho đến cuối cùng nữ chính không biết chọn ai nên hai nam chính/phụ đã quyết định chia sẻ hp va nhau và ba người sống hạnh phúc mãi mãi về sau.

Cô cảm thấy câu chuyện thật vô lý làm sao nữ chính có thể sống cùng với hai người đàn ông như vậy thật kinh khủng mà.

Suy cho cùng nữ phụ vẫn tốt hơn tuy không đẹp như nữ chính không tốt bụng như nữ chính nhưng ít ra nữ phụ còn chung tình chỉ yêu một người đàn ông.

Suy nghĩ vẩn vơ một hồi rồi cô chìm vào trong giấc ngủ lúc nào không biết.

彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡彡
-hế nhô m.n ∩__∩
-mình mới viết thêm câu chuyện mới mong m.n ủng hộ nha ╰( ̄▽ ̄)╭
-M.n cứ nx thoải mái nhá để mình rút kinh nghiệm để viết hay hơn ♪v(⌒o⌒)v♪

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra ! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà! Where stories live. Discover now