Thông báo

4.2K 158 12
                                    

Cái này là dành cho mí bạn không hiểu rõ về nhân vật của mị thôi nhé 😁

Nhược lam: Năm nay 16t sống ở trại trẻ mồ côi sau khi xuyên qua thì trở thành nữ phụ trong cuốn truyện vừa mới đọc,nên đã quyết tâm thay đổi số phận bi thảm của nữ phụ.

Điệp song phi: Là nữ phụ trong truyện yêu thích vương gia nhưng lại không được đáp trả lại nên khi xuất hiện nữ chính đã mù quáng mà hãm hại nàng khiến cho cuối cùng có một cái chết thê thảm cho đến khi tỉ tỉ ta xuyên qua

Bạch liên hoa:nữ chính bị ép gả vào làm thiếp cho vương gia mới đầu phản ứng kịch liệt nhưng sau một thời gian nữ chính đã yêu thích nam chính và vượt qua nhìu gian khổ cuối cùng cô sống hp bên hai người đàn ông cho đến khi tỉ tỉ ta xuyên qua.

Hạo minh:Nam chính mới đầu chán ghét nữ nhân nhưng sau này lại yêu thương nữ chính cho đến khi tỉ tỉ của ta xuyên qua

Hoàng bá thiên:là người mới xuất hiện,là bạn của nam chính lần gặp tỉ tỉ của ta là đang đi thăm nam chính thì thấy có người lạ đang ở trong căn nhà chưa từng có người ở nên đã ghé xuống xem nhưng vì tỉ tỉ ta vô tình đã làm cho hắn cảm động mà đem lòng iu thương mất tiu rồi.

Mộ Dung Phong:nam chính tiếp theo chưa xuất hiện là hoàng đế của đất nước Phong quốc đất nước láng giềng của tề quốc.

Còn một số nv phụ khác sẽ xuất hiện trong truyện sau ☺ mong mí bạn tiếp tục yêu thích và bính chọn cho truyện của mị nhé 😘.

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra ! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon