Chương 6: Gặp mặt nam chính

5.6K 270 18
                                    

Ở hành lang kết nối giữa hai nơi ở của vương gia và vương phi.Có một đoàn người tiến gần tới chỗ cô 

-nô tỳ tham kiến vương gia
Tiểu mai hành lễ

-được rồi ngươi lui ra đi

Cô nghe thấy tiếng tiểu mai hành lễ thì dừng hát lại.Quay đầu lại thì cô thấy nhìn thấy người nam nhân trước mắt, Anh ta quả đúng là một mỹ nam!đôi lông mày cương nghị tựa như nhị long thưởng châu kim trên vầng trán, trên người vận một bộ nhị sắc kim bách điệp điểm hoa đỏ thẫm, thắt lưng tơ lụa năm màu ghép thành, hoa bát đoàn[1] xanh thẫm, đi kèm là tiểu triêu ngoa[2] xanh điểm trắng. Mặt như trung thu chi nguyệt, sắc tựa xuân hiểu chi hoa, tóc ví như lưỡi đao,  Quả là hữu tình! Trên da thịt tựa như có vầng sáng, ánh mắt phát ra quang mang tựa lưu ly. Dung mạo như tranh vẽ, đẹp tựa chân nhân, loại này dung mạo, loại này phong nghi, căn bản là vượt trên tất cả vẻ đẹp của con người. Nếu tùy tiện mặc một cái áo choàng, cũng cảm thấy như là tiên nhân, mà tiên nhân tuyệt đối không thể đẹp hơn a khí vũ hiên ngang, mục thanh lăng liệt, cả người toả ra khí chất Vương giả, vừa nhìn là biết, nhất định là Hạo Vương gia trong lời đồn đãi, cũng là "lão công" trên danh nghĩa ở cổ đại của chính mình. Khó trách nữ nhân như bươm bướm bay lượn phác hỏa bám theo hắn không rời, thì ra đàn ông có địa vị, có tiền từ xưa đã được yêu thích như vậy rồi. Thế nhưng trong lòng cô lại là không đáng một đồng, nàng cho rằng loại cực phẩm trong cực phẩm không phải là thứ mình có thể đụng vào, vẫn là nên tránh đi, càng nhanh càng tốt. 

-thần thiếp tham kiến Vương gia, không biết Vương gia giá lâm khẩn cầu Vương gia thứ tội!

-không sao đứng lên đi

-tạ ơn vương gia,hôm nay vương gia ghé thăm thần thiếp hẳn là có chuyện

Hắn nhìn nàng quả thực rất khác không còn bám riết hắn như trước ,ánh mắt kiên nghị, lời nói sắc bén.Quả là một thay đổi thú vị!

-đúng vậy

Hắn đưa tay lên các tay sai mau chóng đưa ra một tấm thiệp ra đưa cho cô.

-đây là thiệp mời tới dự hôn lễ của ta

Cô háo hức vui mừng

-thật ư?Nhất định thiếp sẽ đến

Nhìn vẻ mặt vui mừng của cô, hắn cảm thấy thất vọng tại sao kia chứ hắn đang chán ghét cô kia mà mình đang mong chờ cái gì vậy không biết!

Sau đó hắn rời đi

-oh yeah cuối cùng nữ chính cũng đã xuất hiện , tự do rồi muôn năm muôn năm

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra ! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà! حيث تعيش القصص. اكتشف الآن