Chương 4: Cuộc sống mới

5.9K 255 8
                                    

Sau khi tâm trạng đã tốt hơn cô gọi tuyết mai vào
Theo lời kể chi tiết của tuyết mai kể lại, thì ra thân thể nữ phụ hiện tại của cô có tên là Điệp Song Phi tiểu thư cành vàng lá ngọc trong Phủ Tướng quân. Tướng quân đóng binh ở biên cương, hằng năm đều ở bên ngoài cho nên rất ít có thời gian quan tâm đến con gái. Còn mẹ đẻ thì ngay từ khi tiểu thư còn bé đã lâm phải trọng bệnh rồi qua đời, từ đó tiểu thư cô độc, trở nên ít nói, tính cách cũng u buồn hướng nội, chỉ trầm mặc kiệm lời.

Do một lần tình cờ gặp được Hạo Vương gia thì thầm thương trôm nhớ, vội đi tìm phụ thân và ca ca để bà tỏ tâm ý của bản thân. Tướng quân tuy rằng ít quan tâm đến con gái nhứng đây vẫn là chuyện hôn nhân đại sự của cả đời người, lại nghe nói Hạo Vương gia Tề Quốc tâm tình khó đoán, lạnh lùng thờ ơ, trước đến nay chưa từng có người con gái nào được hắn thật tâm yêu thương, phụ nữ đối với hắn không có ý nghĩa gì. Trong thế giới của hắn chỉ có phò trợ Hoàng Thượng, bình định thiên hạ mới là chuyện quan trọng nhất. Cho nên dù cho tiểu thư rất muốn gả đến phủ Vương gia nhưng Điệp tướng quân vẫn không thể đồng ý. Đối mắt với tình cảnh tiểu thư ngày ngày rơi lệ vẫn là vị ca ca nhất mực yêu thương nàng đau lòng không chịu nổi đành phải ra tay giúp đỡ. Cuối cùng tiểu thư cùng với một "hòn ngọc quý" khác trên tay Thừa tướng cùng ngày gả vào phủ.

Nghe nói Điệp Song Phi không được sủng ái, đêm động phòng tân hôn Vương gia luôn ở trong thư phòng.Điệp tiểu thư cũng chỉ có thể chịu cảnh đêm tân hôn lại vô tình bị "đánh" vào lãnh cung. Trên danh nghĩa là Vương phi và là con gái của tướng quân được vua xem trọng nên không ai dám gây sự nên dù không được sủng Điệp Song Phi vẫn sống tốt.

Trong phủ Vương gia còn có ba tiểu thiếp, ai cũng đều là mỹ nhân xinh đẹp, khó trách Vương gia đối với Điệp Song Phi xinh đẹp tuyệt trần mà lòng không hề bấn loạn.

Từ ngày gả đến phủ Vương gia,Điệp Song Phi cũng chưa từng gặp qua Vương gia lần nào, trừ bỏ ngày tân hôn.

Bây giờ cô nhập vào thân xác này rồi, đối với cô mà nói một người đến từ thế kỷ 21 mà nói, chỉ cần người không phạm cô thì cô cũng không phạm người.

Trong lòng cô xúc động vạn phần, nếu hắn không thương Điệp Song Phi vì sao Điệp Song Phi lại khăng khăng thương hắn chứ. Thật khó hiểu, sống như vậy không mệt mỏi sao. Kỳ thật đối với cô thì việc gả chồng vẫn là "thà gả cho người yêu mình còn tốt hơn là gả cho người mình yêu", chỉ có như vậy cho dù mình không thật lòng thương hắn thì vẫn có được hạnh phúc cùng sự chiều chuộng, còn nếu như tình yêu xuất phát được từ cả hai bên thì lại càng tốt hơn.

Bất quá tình huống trước mắt cũng không sao, ít nhất vị Hạo Vương gia gì gì kia sẽ không vì thế mà gây khó dễ cho cô. Nhưng cô vẫn muốn rời khỏi phủ Vương gia này,sống ở nơi này giống như đang "chôn sống" chính mình, càng sớm rời khỏi ngày nào tốt ngày đó vì cô còn phải thay đổi cuộc sống của nữ phụ này mà.

Ý nghĩ này của cô hiển nhiên không thể để cho Tuyết mai biết, bằng không khẳng định cô ấy nghe xong sẽ ngất xỉu. Ở thời đại này nếu đem chuyện nam nữ bình đẳng ra bàn, xem chừng ngay cả người có học thức cũng không thể hiểu hết được.

Trong lòng đặt ra được mục tiêu cho mình khiến tâm tình nàng cũng tốt hơn, thân thể cô cũng thoải mái hơn rồi. Nàng sẽ nhờ Tuyết mai chuẩn bị bút mực soạn "Hưu thư" . Mà hình như thời đại này Hưu thư chỉ có bên nhà trai mới có quyền soạn mà thôi.Đợi chút, nếu như Vương gia không đồng ý thì nàng phải làm sao, nếu muốn "đào tẩu" thì nàng phải rõ đường trong phủ đã, nếu không lúc đó lại lạc đường thì coi như xong!

-mà tuyết mai à ta đói lắm rồi em có thể đem cho ta chút gì đó có được không

Đây là lần đầu tiên tuyết mai thấy vương phi hành xử như vậy nên nàng hơi bất ngờ nhưng rồi nhanh chóng trở lại bình thường

-dạ vâng

Sau đó nàng đi ra ngoài bảo với nhà bếp dọn thức ăn lên.

-wow

Cô thầm lên tiếng,trước mặt cô là đủ các món ăn mà trước giờ cô chưa thấy bao giờ đây là điều cô cảm thấy mãn nguyện nhất từ khi xuyên qua đây.

Nam Chính Tránh Xa Ta Ra ! Ta Chỉ Là Nữ Phụ Thôi Mà! Where stories live. Discover now