Chương 51

7.4K 193 9
                                    

Edit:Bất Niệm

Núi Trung Sơn, dãy Long Ngâm, gió gào thét như tiếng rồng thiêng ngâm mình giữa biển, hứng trọn những cơn cơn cuồng phong, cuồng thủy. Mà muốn đến Hoàng Lăng, nhất định phải đi qua ngọn núi này.

Mặt trời lặn xuống núi, gió thu se sắt, ánh mắt vốn trầm tĩnh, mơ hồ của Bùi Lâm đột nhiên có chút cuồng nhiệt. Khi xe ngựa vượt qua một chỗ rẽ, một vách núi sừng sững hiện ra trước mặt, đôi môi mỏng của hắn lại nhếch lên một nụ cười.

Trên vách núi, mười mấy hán tử diện mạo dữ tợn cầm trường đao, có vẻ như đã đứng đợi từ lâu.

“Phía trước là kẻ nào?” Thị vệ hộ tống xe ngựa lớn tiếng quát.

“Nói nhảm! Các ngươi mau nộp mạng đi!” Hán tử nói xong liền vọt lên.

Lưỡi mác vung lên, máu tươi bay tán loạn. Đất cát bay đầy trời, che lại ánh chiều tà. Thị vệ thấy Thái Tử bị kề đao vào cổ liền lập tức liều mạng xông đến cứu, nhưng ngay lập tức bị một lưỡi đao xuyên qua thân thể.

Thị vệ ngã xuống.

Trước khi mất đi ý thức, một màn quỷ dị diễn ra trước mắt hắn.

Hán tử đang kề đao vào cổ Thái Tử bỗng dưng ngã xuống đất, sau đó là hình ảnh Thái Tử cầm dao găm từ từ tiến đến. Thị vệ kinh ngạc mừng rỡ, nghĩ rằng Thái Tử sẽ đến cứu mình, nhưng hắn còn chưa kịp biểu đạt vui sướng của bản thân, đã thấy chuôi dao kia cắm thẳng vào ngực mình.

Thị vệ nhìn nụ cười sáng rỡ của Thái Tử, đột nhiên cảm thấy, nam tử tuấn tú lúc trước bỗng biến thành một tên yêu nghiệt…

Bùi Lâm cẩn thận kiểm tra một lượt hơn bốn mươi thi thể nằm trên mặt đất, rất tốt, rất tốt. Hắn tìm ra một người trong số đó có tướng mạo rất giống mình, sau khi đã tráo đổi trang phục và đồ tùy thân, tiếp theo liền ném hơn bốn mươi thi thể đó xuống vách núi.

Từ trên đây rơi xuống, không tan xương nát thịt thì cũng là tứ chi không vẹn toàn, hơn nữa còn bị côn trùng và sói hoang gặm nhấm, chờ đến lúc thi thể được tìm thấy thì cũng chẳng còn ai nhận ra nữa.

Bùi Lâm nhìn sơn cốc bốn bề yên tĩnh, nghe tiếng gió thổi qua đỉnh Long Ngâm, khoan khoái nở nụ cười.

Từ nay về sau, hắn không phải tiếp tục làm Bùi Lâm nữa; từ nay về sau, hắn đã hoàn toàn tự do!!

Cười xong, Bùi Lâm xoay người chui vào xe ngựa, thu thập một số đồ dùng cần thiết, sau đó cưỡi ngựa rời khỏi. Có điều chưa đi được mấy bước, hắn lại ghìm chặt cương ngựa lại.

Trên mỏm đá cách đó không xa có một người. Người nọ đeo mặt nạ, mặc y phục màu đen, ánh mắt lạnh như băng.

“Là ngươi!” Bùi Lâm nhận ra Bắc Đẩu, người này thường đi theo bên người Bùi Cẩn, mặt không bao giờ biến sắc, cực kỳ giống quỷ, nhưng vì sao hắn lại xuất hiện ở đây?

Bắc Đẩu chuyển tầm mắt từ vách núi đến trên người Bùi Lâm, nhìn một hồi mới mở miệng nói, “Cám ơn ngươi.”

Nói xong, rút bảo kiếm ra, hàn quang chợt lóe.

….

“Ngươi nói cám ơn hắn?” Phủ Hiền Vương, Bùi Cẩn nghe Bắc Đẩu kể lại, trợn to hai mắt.

Phu quân, kiềm chế chút! - Tô Hành NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ