Chương 77: Kế Trong Kế, Thủ Để Công

6.6K 180 1
                                    

Phủ Hiền vương muốn biết nguyên do, một đám tướng sĩ cũng muốn biết, Diên Đế càng thêm muốn biết hơn ai hết! Mà nguyên do tất cả đều bắt đầu từ Bùi Chương, vì thế mọi người lập tức đưa những ánh mắt khác nhau nhìn về phía hắn!

Nhưng Bùi Chương làm sao mà biết được! Mắt thấy tình thế nghịch chuyển khiến hắn khó lòng chống đỡ, hắn cuống quýt nói, "Phụ hoàng, chuyện này nhất định có lừa gạt! Những người kia nhất định ở bên trong! Người để nhi thần cẩn thận lục soát lại!"

Diên Đế nhìn hắn chằm chằm, sau đó trầm giọng nói, "Được."

Bùi Chương bắt đầu mang người đi lục soát, có điều hắn gần như đã đào sâu tới ba thước đất cũng không phát hiện ra bất kỳ tung tích nào, hơn nữa, sau khi thẩm vấn tất cả những cửa hàng khả nghi, kết quả thu được cũng là bọn họ chỉ là lương dân bình thường, người của phủ Hiền vương luôn luôn ôn hòa, cho nên mọi người mới quen thuộc với nhau mà thôi!

Bùi Chương hoàn toàn khiếp sợ, hắn kéo tâm phúc tới, quát lên, "Người đâu? Vật đâu?"

Tâm phúc cũng đã sớm không kìm được sợ hãi, "Thất gia, thuộc hạ chắc chắn đã phái người canh giữ cẩn thận, ngay cả một con ruồi cũng không để lọt! Thuộc hạ, thuộc hạ cũng không hiểu!"

"Phế vật!" Bùi Chương không kìm được tức giận, "Chẳng lẽ bọn họ có thể vô tung vô ảnh mà biến mất hay sao?"

Vô tung vô ảnh! Bốn chữ nhảy ra trong đầu khiến Bùi Chương lập tức tỉnh táo lại, chắc chắn người của hắn sẽ không nói dối, cũng sẽ không nhìn lầm, như vậy, những thứ kia nhất định là có thật! Nếu đã tồn tại, vậy làm sao lại không dấu vết mà biến mất được? Nhưng bây giờ thực sự không tìm thấy, chẳng lẽ lại nói là vì bọn họ cất giấu quá kín kẽ sao?

Cất giấu quá kín kẽ, quá kín kẽ... Nghĩ tới đây, Bùi Chương đột ngột xoay người, nhìn về phía phủ Hiền vương... bốn phía đều đã lục soát điều tra! Duy chỉ có nơi này là chưa bị lục soát!

Nghe nói có người muốn lục soát bên trong, phủ Hiền vương lập tức nổ tung. Bùi Cẩn vung tay lên, mọi người đều an tĩnh lại.

Bùi Chương nhìn, cười lạnh, "Khẩn trương như vậy làm gì? Chẳng lẽ bên trong thật sự có bí mật không muốn cho người khác biết sao?"

Bùi Cẩn không phản ứng, nhìn Diên Đế nói, "Tối nay Phụ hoàng đến đây là muốn điều tra chứng cớ mưu phản của nhi thần, đúng không?" Chuyện nháo lâu như vậy, hắn cũng "nên" lên tiếng rồi.

Bùi Cẩn nói bình thản, lại mơ hồ mang theo vẻ thất lạc và bi thương, dáng vẻ cực kỳ vô tội. Diên Đế thấy, trong lòng không khỏi dâng lên nghi hoặc, bất quá rất nhanh đã chấn chỉnh lại tâm địa! Bởi vì, cho đến giờ, ông vẫn nguyện ý tin tưởng Bùi Chương... Bùi Chương không có ngu xuẩn như vậy, nếu như không có chứng cớ xác thực, chắc chắn sẽ không xông vào cung lúc nửa đêm! So sánh với Bùi Chương, lão Cửu luôn có vẻ mặt hiền lương này mới khiến người ra đề phòng nhiều hơn!

Mặc kệ lão Cửu là thật sự vô tội hay là giả vờ vô tội, tối nay ông đã làm ra động tĩnh lớn như vậy rồi, đương nhiên cũng không ngại làm ra huyên náo lớn hơn, dù sao, ông vốn cũng hoài nghi lão Cửu!

Phu quân, kiềm chế chút! - Tô Hành NhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ