Chương 56

7.1K 189 23
                                    

Edit: Bất Niệm
Không khí âm trầm dần dần phai nhạt trong Kinh thành. Bên ngoài, thanh âm bi thống dần lắng xuống, sắc mặt của người phủ Hiền Vương lại đặc biệt vui mừng, có điều mọi người đều ẩn giấu vô cùng kín kẽ, người ngoài khó có thể phát hiện ra được.

Không có giăng đèn kết hoa, không có pháo nổ tưng bừng, thậm chí không có cả giao bái Thiên Địa, một đám người chỉ thay quần áo mới, ngồi cùng nhau ăn một bữa cơm là coi như làm xong lễ.

Đến tối, Bắc Đẩu và Tiểu Tư bị đưa vào động phòng.

Lúc sắp bước vào cửa, Bùi Cẩn lại đột nhiên kéo Bắc Đẩu lại, nhỏ giọng nói, “Ta bảo này, ngươi có biết phải làm như thế nào không?”

Bắc Đẩu… Người này quá mức thuần khiết, chắc là không biết đúng không?

Bắc Đẩu liếc hắn một cái, thản nhiên nói, “Đừng quên ta là đại phu.”

Hắn là đại phu, hơn nữa còn là đại phu y thuật cao minh, những chuyện kia làm sao mà hắn không hiểu được? Hừ, dám xem nhẹ hắn!

Bùi Cẩn nghĩ nghĩ cũng thấy đúng, liền cợt nhả nói, “Vậy chúc ngươi vui vẻ!”

Bắc Đẩu “Ừ” một tiếng, muốn đi.

Ai ngờ Bùi Cẩn lại kéo hắn lại, “Ngươi xác định là ngươi thật sự hiểu?”

“…”

Bị lôi kéo nửa ngày, Bắc Đẩu mới bỏ rơi được Bùi Cẩn đi vào phòng. Nghĩ tới ánh mắt giảo hoạt lúc cuối của Bùi Cẩn, trong lòng Bắc Đẩu đột nhiên có chút dự cảm bất thường. Bất quá rất nhanh đã bị hắn quẳng ra sau đầu.

Đóng cổng, khóa cửa, khóa cửa sổ, sau khi kiểm tra một phen, hắn mới an tâm đi vào phòng trong.

Tân phòng là một viện nhỏ, do Nhan Thế Ninh sai người dọn dẹp, sửa sang lại. Mặc dù đồ cưới có chút đơn sơ, nhưng tân phòng lại tuyệt không thô ráp. Nhan Thế Ninh sớm đã sai người trang trí lại phòng thuốc của Bắc Đẩu. Nến đỏ to như cổ tay cháy sáng, áo ngủ đỏ thẫm thêu uyên ương bằng gấm, tất cả đều mang màu sắc vui mừng.

Bắc Đẩu nhìn thoáng qua, khuôn mặt trầm tĩnh nhưng nội tâm lại nhảy nhót không ngừng, đến khi nhìn thấy Tiểu Tư đang ngồi ở mép giường, tim của hắn càng đập nhanh hơn, dường như sắp bắn ra ngoài đến nơi. Có làm ra vẻ trấn định ngồi xuống mép giường, Bắc Đẩu cúi đầu nhìn mặt đất, nhìn sang ngang, đột nhiên tay chân có chút luống cuống.

Kế tiếp phải làm cái gì?

Trên sách không có nói a!!!

Đang trong lúc do dự, Bắc Đẩu đột nhiên cảm thấy có người đang nhích tới gần, liếc mắt qua, liền thấy Tiểu Tư đang cẩn thận dịch mông tới gần mình, mà tay của nàng cũng đang hướng tới bàn tay của mình.

Này, này… nha đầu này cũng lớn gan thật! Cái ý nghĩ này vừa kết thúc, Bắc Đẩu cắn răng một cái, quyết định không quan tâm gì nữa.

Xoay eo, xoay người, đụng ngã, đè ép, vén khăn đỏ lên… Lưu loát liền mạch!

Chỉ là…

Lúc thấy rõ khuôn mặt của người nằm bên dưới, trong lòng Bắc Đẩu như có hàng vạn con ngựa vừa chạy qua!

A A A A A!!!!!

Phu quân, kiềm chế chút! - Tô Hành NhạcWhere stories live. Discover now