Chương 54

7.4K 183 7
                                    

Edit: Bất Niệm

Bùi Cẩn tách chân của nàng ra, muốn đi xuống tiếp, Nhan Thế Ninh chưa từng trải qua loại kích thích này bao giờ, gấp rút ôm lấy đầu của hắn.

“Không cần như vậy…” Nàng cúi đầu nói ra, hai tròng mắt mê ly.

Bùi Cẩn ngẩng đầu nhìn nàng, mập mờ cười một tiếng, sau đó kéo Nhan Thế Ninh xuống dưới người mình, đẩy hai chân của nàng tách ra, nâng mông của nàng lên, sau đó hắn động eo một cái, đem nhiệt thiết của mình va chạm vào cửa vườn hoa của nàng. Có điều hắn cũng không vội đi vào ngày, mà ranh mãnh cọ cọ ở bên ngoài, “Không cần như vậy, vậy như thế này thì sao, hả?”

Bị trêu chọc, toàn thân Nhan Thế Ninh đã đỏ ửng, cả người nóng rực như bị lửa đốt, hai bầu ngực cương cứng đứng thẳng, ánh mắt phủ đầy sương mù si mê. Phía dưới lại bị từng luồng sóng xâm nhập, nàng không kiềm chế được liền có chút run rẩy, khi Bùi Cẩn dùng tay xoa bóp một bên nở nang của nàng, cái miệng nhỏ phía dưới liền run rẩy một cái, phun ra nước.

Bùi Cẩn cảm thấy phản ứng rất nhỏ của thân thể Nhan Thế Ninh, đưa tay xuống tìm kiếm liền phát hiện trong rừng rậm đã ẩm ướt. Khóe miệng hắn nhếch lên một nụ cười giảo hoạt. Nhưng hắn cũng không lập tức cho đại quân xâm nhập, mà hơi dịch thân thể ra xa nàng, phái đội tiên phong lên đầu tiên.

Ngón tay chui vào đường mòn, cảm xúc ấm áp mềm mại truyền đến toàn thân trong nháy mắt, lửa nóng dưới bụng Bùi Cẩn hừng hừng bốc lên, nhưng sắc mặt lại hết sức bình tĩnh, thậm chí hắn còn tiếp tục đùa giỡn Nhan Thế Ninh, “Hay là như thế này? Hử?”

Nói xong, ngón tay liền đi vào, cảm giác được non mềm nhạy cảm bên trong, hắn lại tà ác cọ xát thêm một chút. Trong nháy mắt, mưa xuân liền trút xuống.

Nhan Thế Ninh kéo căng thân thể, há miệng rên rỉ.

Bùi Cẩn vừa tăng thêm lực đạo vừa nói, “Ái phi, rốt cuộc là nàng muốn như thế nào đây?”

Nhan Thế Ninh thấy hắn không ngừng trêu chọc mình nhưng bản thân lại cảm thấy rất thống khoái thì vừa thẹn vừa cáu.

Bùi Cẩn còn không nhanh không chậm hỏi, “Ái phi, rốt cuộc là nàng muốn hay không muốn đây?”

Nhan Thế Ninh thấy hắn càng ngày càng quá mức thì cáu thẹn, cuối cùng, nàng cắn răng một cái, oán hận nói, “Bùi Cẩn, thiếp muốn đi ngủ!” Nói xong còn uốn éo cái eo muốn tránh thoát.

Bùi Cẩn làm sao có thể để nàng được như ý nguyện. Hắn vươn tay kéo nàng trở lại. Bất quá lúc này hắn không dám trêu cợt nàng nữa, đừng nói là một khắc xuân tiêu đáng ngàn vàng, hắn đã nhịn ba tháng rồi, bây giờ mà bỏ giữa chừng thì hắn sẽ hỏng mất!

Bùi Cẩn nâng eo, thẳng tiến vào vực sâu, nhẫn nhịn ba tháng, trong nháy mắt vào trong nàng, hắn lập tức có loại xúc động muốn bắn ra. Nhan Thế Ninh híp mắt, thoải mái than nhẹ, cuối cùng không kìm lòng được, nàng liền ôm lấy cổ Bùi Cẩn. Bùi Cẩn cũng sảng khoái tới cực điểm, hôn môi người dưới thân, phía dưới lại luật động nông sâu.

“Nàng xem, bây giờ không phải là nàng đang cắn ta rồi sao?” Bùi Cẩn tiếp tục trêu Nhan Thế Ninh, hắn cắn cắn lỗ tai của nàng, sau đó lại cúi xuống nỉ non bên tai nàng, “Thế Ninh, bên trong nàng chật quá, cắn ta rất thoải mái!”

Phu quân, kiềm chế chút! - Tô Hành NhạcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang