Chương 78: Bùi Chương Thua Thảm

7.8K 168 2
                                    

Hỗn loạn vẫn tiếp tục, càng ngày càng nhiều người xông vào chém giết lẫn nhau.

Bùi Chương vẫn tiếp tục cố gắng giải thích, nhưng bên ngoài ngổn ngang, Diên Đế cũng không còn kiên nhẫn nghe hắn nói nữa, chỉ dùng ánh mắt âm lãnh như đang nhìn người chết quét qua hắn một lần.

Một khi xảy ra giết chóc, tội mưu phản liền như ván đã đóng thuyền!

Để tránh ngoài ý muốn, một nhóm thị vệ đi cùng với Diên Đế vào phủ Hiền vương, số còn lại ở ngoài hộ giá. Mắt thấy tình thế bên ngoài ngày càng mất khống chế, Diên Đế liền truyền khẩu dụ… Lập tức khống chế toàn bộ người của phe Thất vương! Khi nhận được tin thị vệ phát hiện ra một đám nhân sĩ khả nghi trong đám người phe Thất vương và số lượng lớn binh khí xung quanh phủ Thất vương, Diên Đế lập tức cho Bùi Chương một cái bạt tai!

“Ngươi còn dám nói mình vô tội!” Diên Đế lạnh giọng quát.

Bùi Chương thấy những người kia bị một lưới hốt gọn đến đây, chỉ cảm thấy dù có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch! Hắn vì muốn bắt lão Cửu nên mới bảo người của mình chuẩn bị sẵn sàng, ai ngờ, không tìm được chứng cứ ở chỗ lão Cửu, ngược lại người của hắn lại thành chứng cứ mưu phản!

Nhớ tới mệnh lệnh “Tất cả võ trang đầy đủ, tùy thời hành động!”, Bùi Chương thực sự muốn quất chết chính mình! Thật là trộm gà không được còn mất nắm gạo, không những tiền mất tật mang, mà còn liên lụy đến cả tính mạng của mình!

Giờ khắc này, cả người Bùi Chương lạnh toát, hắn chỉ biết mình xong rồi! Hoàn toàn xong rồi!

Chuyện phát triển đến giờ, đã biến thành một ván cờ!

Mà ván cờ này, Bùi Chương lại thua thảm!

Diên Đế luôn mập mờ về vấn đề truyền ngôi… Tuy bề ngoài cực kỳ lạnh nhạt với Bùi Chương, nhưng thực tế lại chặt đứt khả năng kế vị của Bùi Cẩn, Bùi Chương lại không biết chân tướng, nên sinh lòng sợ hãi, sau đó xảy ra chuyện của Trắc phi, hắn lại càng thêm lo lắng. Vì đoạt được vị trí kia, hắn liền bắt đầu thiết kế hãm hại Nhan Thế Ninh và Bùi Cẩn trong thọ yến của Diên Đế! Chỉ tiếc, cuối cùng âm mưu này lại bị nhìn thấu, Diên Đế cũng không xử phạt Bùi Cẩn! Kết quả này càng khiến Bùi Chương bất an hơn, bởi vì khi đó Bùi Cẩn đã có hoàng tự, mà hắn thì không có, cho nên Bùi Chương lại bắt đầu bày ra âm mưu mới!

Đúng lúc này, vì muốn dò xét hai người con trai, Diên Đế cũng bắt đầu bày bố thế cục! Ván cờ này rất tinh diệu, rất kinh tâm, ai vừa có tà niệm sẽ gặp vạn kiếp bất phục! Đáng tiếc, ván cờ này lại bị tiết lộ ra ngoài!

Bùi Chương cài người của mình vào bên cạnh Diên Đế, người kia tiết lộ tin tức ra ngoài, vì vậy, ván cờ của Diên Đế bị phá hủy triệt để!

Biết rõ chân tướng nên Bùi Chương liền bất động, sau đó chờ Bùi Cẩn động, nhưng Bùi Cẩn cũng không động, vì vậy, hắn nóng nảy, sau đó mới nghĩ ra một âm mưu khác, hãm hại Bùi Cẩn tạo phản! Nhưng nhiều lần hãm hại đều vô ích, hơn nữa thái độ của Diên Đế lại ái muội, hắn nhất định phải chặt đứt mọi hậu hoạn! Hắn dứt khoát dẫn dụ Diên Đế ra ngoài, sau đó giết sạch hết thảy! Nói như vậy, đến cuối cùng Bùi Cẩn chính là loạn thần tặc tử, Diên Đế cũng là bị Bùi Cẩn giết chết, mà Bùi Chương hắn, có công hộ giá, tru sát phản tặc, là nhân sĩ trung nghĩa! Sau đó, chuyện hắn đăng cơ làm đế cũng là đương nhiên!

Phu quân, kiềm chế chút! - Tô Hành NhạcWhere stories live. Discover now