Chương 24

8K 286 4
                                    

"Cháy rồi!"

Suốt từ giữa trưa mặt trời như lửa đến buổi chiều hiu hiu gió mát, Tụ Hà Cung xưa nay luôn yên ắng đột nhiên dấy lên ngọn lửa lớn, ngọn lửa này nhanh chóng chày phừng phừng, gần như trong nháy mắt chồm dậy trong không khí. Cung nhân Tụ Hà Cung mặt cắt không còn giọt máu, mà một thiên điện của Tụ Hà Cung thì cháy vô cùng thê thảm.

"Mau! Mau cứu người! Đó là phòng của Đại Hoàng Tử..." Tiếu Thục Phi hoang mang rối loạn chạy đến, búi tóc trên đầu hỗn loạn, nàng sợ hãi nhìn ngọn lửa giữa trời, trước mắt tối sầm, gần như ngất đi, liên thanh hét lớn: "Mau cứu hỏa đi! Nếu Đại Hoàng Tử có chuyện gì, bản cung muốn tất cả các ngươi chôn cùng!"

Lửa bốc lên dào dạt, một thùng lại một thùng nước hắt lên, Thanh Điện vừa xách thùng nước vừa lau mồ hôi: "Nương nương, lửa quá lớn, ngài tránh qua một bên đi."

"Đại Hoàng Tử còn ở bên trong, sao ta có thể tránh đi vào lúc này được, nghìn vạn lần đừng xảy ra chuyện..." Tiếu Thục Phi chắp hai tay, lúc này một ngọn lửa liếm tới khiến nàng hoảng sợ vội vã buông tay lùi lại mấy bước.

Đại Hoàng Tử là vận mệnh của Tiếu Thục Phi, điều này ai cũng biết.

Hoàng tử có mẹ đẻ là một trong tứ phi, nay có thể nói là điện hạ tôn quý nhất trong cung, tương lai thậm chí có cơ hội kế thừa ngôi vị. Vì ngại năm đó Hoàng Thượng bảo vệ Tiếu Thục Phi, trong hậu cung căn bản không ai dám ra tay với Đại Hoàng Tử, rất sợ bản thân bị liên lụy, nhưng không ngờ, càng gần ngày đại thọ của Thái Hậu càng có một số người không có mắt gây chuyện.

Tiếu Thục Phi hận đến mắt sắp bốc hỏa, ai muốn hại Đại Hoàng Tử của nàng chính là đoạt vinh hoa của nàng, đứa trẻ che chở như châu báu bị người ta dễ dàng mưu hại, khác gì lấy mạng nàng!

Bên ngoài Tú Ngọc Cung cũng nhốn nháo, mơ hồ nghe thấy vài âm thanh kinh hoàng.

Thiệu Tuyên Đế ôm chặt nữ nhân đang không an phận nằm sắp trên ngực mình, vỗ nhẹ lên lưng nàng, hai người còn dính lại một chỗ với nhau, toàn thân không có chỗ nào ấm áp hơn chỗ này.

Yến An Quân nhíu mày, bất mãn nói thầm một câu: "Bên ngoài sao ồn ào vậy."

Thiệu Tuyên Đế cũng nghe tiếng ồn bên ngoài, sắc mặt có chút khó coi, vì sao trong cung không khi nào bình an được? Hắn xoa mi tâm: "Tiểu An Tử, bên ngoài xảy ra chuyện gì?"

An Đức Lễ nghe thấy câu hỏi từ trong phòng vọng ra, thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng hắn cũng tìm được cơ hội nói chuyện này cho Hoàng Thượng: "Hoàng Thượng, nghe nói Tụ Hà Cung xảy ra hỏa hoạn, còn nói là trắc điện của Đại Hoàng Tử cháy! Hiện nay chủ tử các cung đang vội tới Tụ Hà Cung ạ."

"Tụ Hà Cung, Đại Hoàng Tử?!" Thiệu Tuyên Đế mở to mắt, trong mắt hiện lên cảm xúc không rõ.

"Hoàng Thượng, Tụ Hà Cung có hỏa hoạn, ngài nhanh đi xem đi, nhỡ may thật sự xảy ra chuyện có ngài ở đó mọi người cũng yên tâm đôi phần." Yến An Quân nhấc người khỏi người Thiệu Tuyên Đế, nơi hai người giao hợp đột ngột bị bứt ra, nàng dừng một chút rồi nói: "Hy vọng Đại Hoàng Tử cùng Thục Phi nương nương đều bình an vô sự."

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now