Chương 43

9.7K 305 8
                                    

Thiệu Tuyên Đế chính mình không thoải mái, hắn nhất định phải khiến người khác không thoải mái cùng hắn, loại tính cách có thù tất báo này có thể nói từng đế vương Cao Thú đều cực kỳ tinh thông phương pháp chữa khỏi. Hoàng Đế ấy mà, là phải từng giây từng phút giữ vững bình tĩnh, một khi không thể tỉnh táo lại sẽ "làm" ra chuyện gì đó.

Tuy đã xác định tâm ý của mình với Yến Lương Nghi, ngày hôm sau Thiệu Tuyên Đế không tức khắc hạ chỉ thăng vị cho Yến Lương Nghi. Hắn biết nếu hiện tại thăng vị cho Yến Lương Nghi, nếu vị phân thấp còn dễ nói, nếu muốn hơi cao một chút... Chỉ sợ Yến Lương Nghi sẽ lập tức trở thành đối tượng bị đố kị trong cung, đến lúc đó dù có hắn bảo vệ nhưng trong tay hắn còn chưa hoàn toàn nắm quyền, chuyện xấu xa trong hậu cung làm người ta khó lòng phòng bị, hắn không thể mạo hiểm.

Cho nên hắn đang đợi, đợi một thời cơ.

Thiệu Tuyên Đế im lặng khiến nữ nhân trong cung đoán già đoán non... Rốt cuộc Hoàng Thượng muốn thế nào? Mặc dù Yến Lương Nghi không được sủng ái, nhưng công cứu giá sờ sờ ra đấy, Hoàng Thượng không thể nào bỏ nàng đấy mặc kệ, chưa nói tới đêm qua Hoàng Thượng còn ngủ lại ở chỗ Yến Lương Nghi, không lý nào ngày hôm sau một chút động tĩnh cũng không có chứ?

So với hầu hết nữ nhân trong cung, nghi vấn trong lòng Hoàng Hậu mãnh liệt hơi nhiều, từ sau khi nghe được Thiệu Tuyên Đế gọi tên Yến Lương Nghi, nàng đã biết Yến Lương Nghi này trong lòng Hoàng Thượng quan trọng đến mức nào, nay những hành động của Hoàng Thượng thật sự quá mức kỳ dị, không phải do nàng không suy nghĩ cẩn thận mà quả thật không hiểu nổi Hoàng Thượng đang có ý đồ gì? Yến Lương Nghi được Hoàng Thượng đặt trong lòng, lại có ơn cứu mạng Hoàng Thượng... sẽ thất sủng?

Từ khi biết Yến Lương Nghi còn có thể tiếp tục chạy nhảy trên đời, nàng biết cơ hội sát hại Yến Lương Nghi lần này xem như không còn.

Tôn Trường Trạch nhìn không tệ, kết quả vẫn là đồ vô dụng.

Nàng đương nhiên không biết Yến Lương Nghi mà nàng nhắc tới là người xuyên không, càng không ngờ trong cơ thể vị Yến Lương Nghi xuyên không này còn có hệ thống sủng phi nghịch thiên. Hệ thống ngay từ đầu đã thưởng một viên Hồi Hồn Đan là ăn may cỡ nào? Dù đã chết cũng có thể trực tiếp cứu nàng sống lại, chuyện này người như Tôn Trường Trạch có tưởng tượng ra được không? Cho nên, Hoàng Hậu thật sự oan uổng cho Tôn Thái Y rồi.

Có điều, có phải hiểu lầm hay không, đối với Tôn Trường Trạch lúc này mà nói đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Lúc này ở trong lao, Tôn Trường Trạch lui trong góc tường gào khóc đến mức mí mắt sưng phồng, gần như cả Thiên Lao đều nghe thấy tiếng gào khóc thảm thiết của hắn, ngục tốt cầm roi hướng quất về phía cửa sắt, một tiếng chát chúa vang lên, y lớn tiếng quát: "Khóc cái gì mà khóc, cha chết hay mẹ chết! Còn khóc nữa lão tử sẽ nhốt hai ngươi với nhau, cho các ngươi mỗi ngày tận tình "hưởng thụ"!"

Tiếng khóc trong phòng giam hơi ngừng, Tôn Trường Trạch nhịn nước mắt không dám rên ra tiếng, nếu còn nhốt hắn với hắc y nhân kia, hắn không dám chắc mình có tự sát hay không!

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữDove le storie prendono vita. Scoprilo ora