Chương 60

8.8K 299 3
                                    

"Các ngươi làm càn! Ai gia là Thái Hậu! Là Thái Hậu tiên đế thân phong!"

Từ Phúc Thái Hậu cứng cổ cãi, tay chân cứng nhắc đá gã đàn ông loã thể đã chết từ trên giường xuống, cái đầu lăn lông lốc, trên cổ còn một vết xanh tím to như miệng bát. Thật ra người đàn ông này không phải do thị vệ đại nội giết chết, sợ rằng là bị Thái Hậu bóp chết.

Từ Phúc Thái Hậu không phải người mềm lòng, với bà mà nói thủ đoạn nào cũng dùng được chứ đừng nói là tự tay giết người, mạng người trên tay bà từ khi còn trẻ không thể gọi là ít.

Trên mu bàn tay bà còn dính máu gã kia, áo lót trên người xộc xệch, thân mình tuy không còn căng tròn nhưng vẫn được giữ gìn vô cùng tốt che kín thâm tím. Từ Phúc Thái Hậu thầm hận, nhất thời vô ý liền trúng kế người ngoài! Mà người có xung đột lợi ích với bà trong cung này không ai ngoài Thiệu Tuyên Đế!

Từ Phúc Thái Hậu bực bội, năm đó khi hại chết ả tiện nhân Nguyên Hậu kia nên tự tay bóp chết con trai của ả mới đúng, nếu lúc ấy bà làm vậy thì giờ sao có thể thất thế trong tay Thiệu Tuyên Đế! Nói đến cùng vẫn là trừ cỏ chưa trừ tận gốc! Nay bà vừa hận vừa giận, toàn bộ hiện lên trong đầu là trả thù hung ác...

Nghe những lời đầy sức mạnh của Thái Hậu, đám thị vệ nhìn nhau, tuy Hoàng Thượng chém chết gian phu lại không nói phải xử lý Thái Hậu thế nào... Không có ý chỉ của Hoàng Thượng bọn họ nào dám hành động?

"Thái Hậu nương nương, ngài làm vậy... Không sợ khiến Tiên Đế thất vọng sao?" Lúc này, một giọng nói thản nhiên vang ra từ góc phòng lại như một tiếng sét đánh tỉnh tất cả mọi người.

Nói đến cùng Thái Hậu vẫn là phi tử của Tiên Đế, nếu Tiên Đế còn sống thấy phi tử của mình tư thông với người ngoài cung, chỉ sợ tuyệt đối không giữ bất cứ tình cảm gì!

Thủ lĩnh thị vệ ra hiệu bằng mắt cho thuộc hạ, đao trong tay đảo hai cái, mũi nhọn lạnh giá loé lên, ngón tay đầy vết chai nắm chặt chuôi đao, như có thể xuất đao bất cứ lúc nào.

Nghe câu nói như vậy, Từ Phúc Thái Hậu hung ác nhìn sang, thấy một tiểu thái giám mặc áo lam, đội mũ sùm sụp, đang cúi đầu đứng một bên.

"Chuyện của ai gia, một nô tài như ngươi xía mồm vào làm gì! Cẩn thận ai gia khiến ngươi vĩnh viễn không mở miệng được nữa!" Từ Phúc Thái Hậu trợn trừng mắt nhảy dựng lên, bàn tay dính máu vỗ mạnh lên giường, có điều đệm gấn phía dưới quá dày, chỉ nghe một tiếng trầm trầm vang lên, tiểu thái giám càng cúi thấp đầu.

"Thái Hậu nương nương, chủ tử nhà ta đứng đầu hậu cung, tuy hiện giờ không có phượng ấn nhưng thân phận vẫn còn, thật sự sẽ không cho phép chuyện làm loạn hậu cung thế này tồn tại!"

Tiểu thái giám bỗng ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ bừng, giơ nắm tay hiên ngang lẫm liệt nói: "Nô tài tuy chỉ là một thái giám nhưng cũng biết thế nào là quy củ. Thái Hậu làm loại chuyện này lẽ nào còn chờ Hoàng Thượng hạ chỉ mới chịu đền tội? Vua chúa phạm pháp đồng tội thứ dân, huống hồ tư thông với người ngoài cung chính là tội chết, lẽ nào Thái Hậu còn không tự hiểu lấy?!"

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now