Chương 98

5K 188 5
                                    

Nếu Tô Văn Ca không thể thủ đô thành Cao Thú... Yến An Quân ngẩn ngơ ngồi trên giường, Cao Thú quan trọng với Thiệu Tuyên Đế nhường nào nàng đương nhiên biết, là quê hương của hắn... là vinh quang của hắn! Không kẻ nào có tư cách cướp đi! Đại quân hai mươi vạn thì sao? Nàng chỉ cần niềm tin vững chắc nhất định sẽ thành công!

Yến An Quân mở màn hình hệ thống, đèn đỏ lóe lên, trực tiếp vào hệ thống siêu thị tầng thứ hai, bên trong rực rỡ muôn màu, trên giá cao nhất là Đoái Hoán Tinh trị giá mười vạn điểm mị lực.

Yến An Quân gõ nhẹ ngón tay mở phân loại vật phẩm trong siêu thị, bỗng mở miệng nói: "Hệ thống quân... hình như ta nhớ..." Vẻ mặt nàng khó hiểu, dường như có suy nghĩ gì đó đang chập chờn. Nhớ lúc đó khi hệ thống siêu thị vừa xuất hiện, nàng thấy giá quân sự dường như có đại pháo gì gì đó...

[Ực... [rất căng thẳng]]

"Hệ thống quân? Ngươi có kiến nghị gì tốt không?"

Yến An Quân trực tiếp chọn đến vật phẩm có liên quan đế quân sự trong siêu thị, tập trung nhìn vào mới thấy vật phẩm trong đó có thể nói là đủ loại: Hai vạn điểm mị lực một khẩu đại bác hồng (sử dụng có thể khiến quân địch trong vòng một dặm xung quanh viên đạn toàn thân mềm yếu, ở gần sẽ tằng tịu với nhau; thời gian có hiệu lực: một canh giờ), một vạn năm nghìn điểm mị lực một mũi tên câu hồn (bất kể khoảng cách bao xa đều có thể từ xa truyền tới mũi tên hình đôi môi hồng nhạt bắn vào ngực đối phương; thời gian có hiệu lực: vĩnh cửu)...

"Mũi tên hồng nhạt... hình đôi môi"?

Lẽ nào giữa không trung sẽ xuất hiện một đôi môi hồng phấn, bay giữa không trung bắn lên người quân địch, sau đó "chụt" một cái bắn thủng tim quân địch... Sởn gai ốc. Thứ này thật sự hợp với chiến trường sao?

Yến An Quân đỡ trán, mệt mỏi nói: "Trong hệ thống siêu thị... có vật phẩm nào bình thường chút không?" Hệ thống quân, xin chỉ cho nàng thấy rốt cuộc hệ thống siêu thị giá trị ở chỗ nào!

[Bởi vì mấy thứ này đều do bản hệ thống quân tự mình chọn [ngồi xổm góc tường], vì vậy... Tiểu Quân Quân nếu muốn thứ khác có thể tìm trong cơ sở dữ liệu, rồi dùng Đoái Hoán Tinh tạo thành.]

Thì ra những thứ này đều theo khẩu vị của hệ thống quân, chẳng trách đều như thế... Yến An Quân bỗng hiểu ra, ước chừng chỉ có hệ thống quân mới thích những thứ quái đản thế này.

Thế nhưng, nếu bảo nàng dùng Đoái Hoán Tinh hợp thành... không ngờ thứ đầu tiên dùng đến sau khi mở hệ thống tầng thứ hai sẽ là Đoái Hoán Tinh, nàng thật sự rất đau lòng đấy. Nhỡ sau này lại có chuyện xảy ra, không có Đoái Hoán Tinh bảo đảm nàng khó tránh khỏi bất an. Yến An Quân tỉ mỉ tìm trong mục quân sự lần nữa, cuối cùng bỏ cuộc sau khi nhìn thấy đủ loại vật phẩm kỳ quái.

"Dùng Đoái Hoán Tinh đi."

[Tinh! Người chơi có xác định dùng "Đoái Hoán Tinh" không? Mời người chơi chú ý: Đoái Hoán Tinh không thể sử dụng lại.]

"Xác định." Yến An Quân gật đầu, Thiệu Tuyên Đế xa ở Tây Cương, nàng nhất định phải ra một phần sức thủ thành chờ hắn về.

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now