Chương 86

6.7K 220 0
                                    

Trong đại điện ấm áp, Hoàng Hậu ngẩng đầu dưới cái nhìn lạnh như băng của Thiệu Tuyên Đế, không nhìn mặt hắn mà quay đầu về phía Yến An Quân, cau mày tự ý nói: "Tuy Hoàng Thượng đau lòng Bảo Phi muội muội nhưng không thể lừa gạt như vậy..."

Về phần lừa gạt mà Hoàng Hậu nói là cái gì, Yến An Quân không nghe rõ, bởi một tiếng "rầm" vang lên trên đầu, ngay sau đó nàng được Thiệu Tuyên Đế ôm vào lòng, chân di chuyển rời sang chỗ khác.

Nhất thời mọi người trong đại điện đều hoảng loạn, nhất là phi tần trong cung, người nào người nấy ngây ra như phỗng, thân thể cứng nhắc không động đậy nổi. Những người này đều là tiểu thư quan gia từ nhỏ không ra đường nửa bước, xác suất thấy hắc y nhân chưa tới một phần nghìn, nay nóc nhà bị người ta bục thế kia không hét ầm lên là tốt lắm rồi.

"Hoàng Thượng, xảy ra chuyện gì..."

Yến An Quân còn chưa hết hoảng hồn, vỗ vỗ ngực.

Thiệu Tuyên Đế bảo vệ nàng trong lòng, hôn lên giữa hai hàng lông mày của nàng, ánh mắt nhìn nàng sáng ngời: "Ở bên trẫm đừng nhúc nhích. Bảo Nhi, trẫm không muốn nàng gặp chuyện giống hai lần trước, hiểu chưa? Nàng hứa với trẫm đừng lộn xộn, lần này trẫm nhất định có thể bảo vệ hai mẹ con."

Vẻ mặt nghiêm túc của hắn khiến Yến An Quân không thể không gật đầu.

Thật ra nàng cũng biết, hiện giờ nàng đang mang thai mà, nhất định sẽ không rời khỏi Thiệu Tuyên Đế. Dù có Thẻ Giữ Thai của hệ thống nhưng nếu trúng tên như lần trước cũng là tự tìm đường chết, vẫn cảm thấy sẽ làm bé con bị thương... Nhưng... Thật ra nếu lần này nàng vẫn biết trước Thiệu Tuyên Đế gặp nguy hiểm, nàng sẽ làm thế nào?

Dẫn theo bé con sống tạm trong cuộc sống không có Thiệu Tuyên Đế, hay liều mạng một xác hai mạng chắn tên cho Thiệu Tuyên Đế?

Ước chừng, nếu cho nàng chọn... vẫn sẽ là lựa chọn thứ hai.

Tư duy của Yến An Quân bắt đầu khuếch tán vô biên vô hạn, đột nhiên cảm thấy đứa bé trong bụng mình đá một cước, ước chừng vì vừa rồi nàng quá căng thẳng. Nàng xoa xoa bụng, trong lòng cực kỳ mềm mại.

Bất kể thế nào, bé con và Thiệu Tuyên Đế đều quan trọng như nhau.

Từ trên mái nhà rơi xuống không phải thích khách, thật ra là nửa thích khác, nói cách khác chính là thi thể của thích khách, tay của gã áo đen này còn đút trong quần, cong lưng, động tác đáng khinh đến cực điểm, cứ thế bị người ta cắt cổ, chỗ cổ và bên môi còn có vết máu.

Hoàng Hậu "bịch bịch" lùi về sau vài bước, coi như phản ứng nhanh nhất trong số phi tần, không ai phát hiện nàng mang thai mà còn chạy nhanh hơn cả người không mang thai.

Hoàng Hậu mở to hai mắt, hoảng sợ chỉ vào thi thể kia không nói nên lời.

Thiệu Tuyên Đế liếc nàng một cái, thầm nghĩ bản lĩnh diễn trò của Hoàng Hậu ngày càng tiến bộ, số người chết nàng gặp tuyệt đối không ít, giờ cần gì phải làm bộ làm tịch?

Ngược lại là cô bé trong lòng này...

Thiệu Tuyên Đế nhìn Yến An Quân, thầm nghĩ Bảo Nhi vừa mới hết nôn nghén, lúc này nhìn thấy thi thể có khi nào không thoải mái không? Thiệu Tuyên Đế nghiêng mình ngăn cản tầm nhìn của nàng về phía gã áo đen.

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now