Chương 69

7.3K 241 0
                                    

Chỉ ngang qua một nghìn điểm mị lực... Một nghìn điểm cũng tốt lắm rồi, tuy không giật mình như mười vạn điểm nhưng ít nhất có thể thêm đầy điểm hiện thời. Thực hiển nhiên, kim đồng hồ chỉ đi ngang qua.

Một vạn điểm mị lực... Yến An Quân ngừng thở, có khi nào?

Thực hiển nhiên kim đồng hồ sẽ không dừng lại ở đây, vì thế đến mười vạn điểm mị lực! Kim đồng hồ chậm rãi chuyển động, Yến An Quân nhìn màn hình không chớp mắt, tốc độ kim đồng hồ chuyển động ngày càng chậm, từng chút một lướt qua ô mười vạn điểm mị lực, quay sang ô bên cạnh...

Bên cạnh là ô trống...

Ô trống?! Không thể nào!!

Yến An Quân giương mắt nhìn giải thưởng lớn trôi qua, trong lòng hò hét, cơ hội tốt như vậy sao có thể dễ dàng bỏ qua! Hay là... kim đồng hồ này bị khống chế? Hiện giờ Yến An Quân chỉ có thể nghĩ vậy, bởi vì trước kia trang web "Khấu Khấu" cho rút thăm trúng thưởng nàng toàn rút được mấy thứ trang trí vớ vẩn, trước giờ chưa từng rút được giải thưởng lớn, bởi vì nó căn bản không muốn để mình rút được giải thưởng lớn!

"Hệ thống quân! Là ngươi làm đúng không?!"

[Thật sự... quá ngu ngốc, rõ ràng đây là quy luật riêng của đĩa quay, liên quan gì đến bản hệ thống! [Ngoáy mũi]]

Yến An Quân cố gắng bình tĩnh lại, nếu hệ thống quân nói không liên quan thì nhất định là vấn đề vận may. Lẽ nào gần đây cuộc sống của nàng mọi chuyện quá hài lòng nên ông trời không vừa mắt?

Kim đồng hồ từng chút từng chút hoạt động trên đĩa quay, chậm rãi lướt qua ba phần tư, sau đó thoáng dừng rồi lại tiếp tục chuyển động. Yến An Quân đã không còn mong ước gì với cái đĩa quay nữa... Nàng chỉ hy vọng nó nhanh chóng chấm dứt để nàng tìm một chỗ tự liếm vết thương.

Thứ như vận may quả là cần dựa vào nhân phẩm.

Kim đồng hồ đi qua chỗ chống, hơi lung lay ở chỗ một điểm mị lực. Yến An Quân xị mặt, quên đi, một điểm mị lực thì một điểm mị lực, méo mó có còn hơn không. Trải qua cơn kích thích "chỗ trống", tư tưởng của Yến An Quân đã ở trạng thái "chấp nhận số phận".

Yến An Quân nhắm mắt lại, chờ tiếng hệ thống thông báo.

[Tinh! Chúc mừng người chơi quay trúng một trăm điểm mị lực, mời người chơi chơi tiếp thưởng tiếp, lên tầm cao mới ! Đánh giá hữu nghị: tài nhé ~]

Một trăm điểm mị lực...

Yến An Quân kinh ngạc mở mắt ra, nàng không nghe nhầm đấy chứ? Trên màn hình trước mặt, cái đĩa quay to đùng đã hoàn toàn dừng lại, mà kim đồng hồ thì chỉ thẳng về ô một trăm điểm mị lực!

Cùng lúc đó, tư liệu lại hiện ra.

Tư liệu:

Một, hoa nhường nguyệt thẹn dưỡng thành thế nào:

Chưa đầy một nắm (thắt lưng): 60 [Mục tiêu cuối cùng: uốn thân không trở ngại]

Ngọc nhũ nõn nà (da): 100 [Mục tiêu cuối cùng: da như sữa bò]

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now