Chương 40

9.7K 341 5
                                    

Không khí hơi ẩm, Tôn Trường Trạch bắt mạch cho Yến Lương Nghi trên giường mềm, trầm ngâm một lát, sau đó hắn nắm phần chuôi kim châm, bởi vết thương của Yến An Quân từ lưng tới tâm mạch, nên trước khi hắn khám bệnh đã có cung nữ lật Yến Lương Nghi nằm sấp xuống, một mảnh đổ sẫm thấm trên áo ngủ bằng gấm níu giữ tầm mắt Thiệu Tuyên Đế.

Tôn Trường Trạch đâm những kim châm dài, từ cổ đến lưng thành một chuỗi, sau đó nhẹ nhàng rung động một phần cuống một chuỗi kim châm, đuôi chân ong ong lắc lư, âm thanh không lớn, biên độ dao động lại không nhỏ.

Thiệu Tuyên Đế thấy vậy hơi yên lòng, Thái Y này nhìn tuy còn trẻ kỹ thuật lại có thật.

Tôn Trường Trạch tiếp tục động tác, lần này đổi thành kim châm lớn hơn, vẫn đâm vào huyệt vị thành một chuỗi, kim càng nhỏ dao động càng lớn, kim lớn ngược lại dao động nhỏ hơn, lần này khi hắn rung động kim châm chỉ lắc lư một lúc liền dừng lại.

Tôn Trường Trạch lau mồ hôi, lén liếc mắt nhìn Thiệu Tuyên Đế, chỉ thấy Thiệu Tuyên Đế đang chắp tay sau lưng đứng trước cửa sổ, chưa chú ý nhiều đến động tác của hắn, ánh mắt hắn lóe sáng, thân là Thái Y, muốn một người bất tri bất giác chết đi quá mức dễ dàng.

Hắn rút một chiếc kim châm càng nhỏ hơn từ cuộn da dê, liếc mắt nhìn bóng người đứng bất động bên giường, động tác trên tay thoáng ngừng rồi đánh úp vê phía tử huyệt trên cần cổ Yến Lương Nghi.

"Dừng tay!" Bên tai vang lên tiếng hét lớn của Thiệu Tuyên Đế, một chưởng đánh tới, trong lòng Tôn Trường Trạch kinh hoảng, ánh sáng lạnh trong mắt càng sáng hơn!

Hắn bị phát hiện, nếu đã bị phát hiện... Hơi thở hắn ngừng một nhịp, thân thể chịu một chưởng, bàn tay lại không ngừng hung ác đâm về phía tử huyệt của Yến Lương Nghi, lần này dù bị Hoàng Thượng ban chết hắn cũng muốn kéo một người chôn cùng!

"Ngươi làm càn!"

Tiếng đế vương gầm lên giận dữ từ trong phòng truyền ra.

Một đám Thái Y ngoài phòng liếc mắt nhìn nhau, vội vã chạy vào, Vương Thái Y vẫn đi trước làm gương! Có điều lão còn chưa chạy vào tới nơi đã bị một quả bóng từ trong ném ra đập trúng, lăn trên mặt đất hai vòng. Vương Thái Y đứng lên dùng đôi mắt lão thị xem xét, quả cầu này, quả cầu lớn hình tròn này, hình dáng lộn ngược này, gương mặt trẻ tuổi này, phương thức phun máu lên trời này.... Không phải Tôn Thái Y vừa đi vào đấy sao?

Không có Vương Thái Y chắn đằng trước, một Thái Y khác chạy ào vào — tương tự bị một chưởng đập ra, lăn trên mặt đất, may mà không phun máu, tình hình khá hơn Tôn Thái Y nhiều.

Mành nội thất nháy mắt hạ xuống.

"Cút hết cho trẫm." Giọng nói đế vương nén thật thấp, lại gần như khiến tất cả mọi người ở đây rùng mình một cái, chuyện này, Tôn Thái Y... Rốt cuộc đã làm gì ở trong?

...

Nét mặt Thiệu Tuyên Đế rất lạnh, cẩn thận rút từng chiếc kim châm ra, nhìn Yến Lương Nghi không hề có sức sống, trong lòng hắn đau đớn vô cùng.

HỆ THỐNG SỦNG PHI - Tác giả: Chu NữWhere stories live. Discover now