Chương 9

4.2K 475 27
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 9: Tâm tư

"Anh ấy đã ở đâu vậy?"-Taehyung đặt túi sưởi lên bụng Yoongi cho anh rồi mới hỏi Jimin, người đang ngồi gần đấy. Kéo chăn lên cho anh, cậu ngồi xuống bên cạnh đợi chờ câu trả lời.

"Sân thượng! Anh ấy đang nằm giữa đám tuyết đó." -Jimin liếc nhìn qua Taehyung đáp lời, có chút khoa trương nói nhấn mạnh về việc làm có chút điên cuồng của Yoongi. 

"Vậy tại sao anh lại biết Yoongi của em ở đó."-Jungkook bước vào, giọng nói láo toét như mọi khi vang lên từ ngoài cửa và lần này vẫn không kèm kính ngữ lại còn thêm từ sở hữu. Phải đấy, nó đang đánh dấu chủ quyền.

"Yoongi hyung không phải của chú mày. Đừng tự nhận vơ như thế, Jungkook. Còn nữa thêm kính ngữ vào đi, anh ấy là anh mày đấy."-Jimin khó chịu đáp lại lời nói láo toét kia của con thỏ cơ bắp Jungkook.

Kỳ thật đã đến nước này rồi cậu cũng không phải che giấu nữa. Jungkook nó đã nhận ra rồi.

"Không phải của tôi thì chẳng lẽ của anh. Ít ra tôi còn tốt hơn ai kia thích thì nói ra chứ không phải che che đậy đậy với một mục đích xấu xa nào đó."-Jungkook nhếch môi cười khinh thường, ánh mắt nhìn Jimin thập phần không tốt.

Đúng, nó nhận ra rồi. Jimin yêu Yoongi.

Jimin á khẩu. Cậu biết mình che giấu là có chút sai trái nhưng về mục đích thì còn tốt hơn thằng nhóc kia nhiều. Còn nó, đừng nhìn cậu khi thật ra kẻ xấu xa mới là bản thân nó kia kìa. Bất chợt cậu cười.

"Ít ra trong lòng anh ấy tao cũng nặng cân hơn chú mày đó, Jungkook ạ. Ít ra anh đây còn biết rõ nhiều thứ về Yoongi hyung mà chú mày chẳng đủ khả năng để biết tới đâu."

Jimin chọc tức Jungkook. Cậu biết rõ cách để chọc người khác nổi giận, đặc biệt là với thằng nhóc này. Nhìn khuôn mặt Jungkook xám xịt, ý cười trên mặt cậu càng đậm. Trên một trận chiến, dù là anh em cậu cũng không mủi lòng thương xót. Cậu đã phải nhịn thằng út vàng này quá lâu rồi.

Taehyung nhân lúc hai người đang chiến tranh với nhau không chú ý dùng trán mình áp lên trán Yoongi.

Trán anh ấy thật nóng. Anh ấy ốm rồi!

Yoongi thường lên sân thượng khi bị áp lực. Đã rất lâu rồi anh ấy không lên đó nữa, xem ra lần này áp lực của anh ấy thật lớn.

Có lẽ là do mày rồi, Taehyung!

Đáng lẽ mày không nên nói điều đó với anh ấy.

Thế nhưng không nói không được.

Anh ấy cần phải tránh xa Jungkook.

"Ra ngoài thôi! Đừng làm ồn, để anh ấy nghỉ ngơi trước đi đã."- Taehyung lên tiếng chấm dứt cuộc chiến tranh bằng ánh mắt giữa hai người. Cậu đẩy Jungkook, ra giấu cho Jimin cùng rời đi.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now