Chương 61

1.8K 176 7
                                    


Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 61: Lựa chọn


Mặt trời mọc, ánh sáng nhạt màu trải dài trên nền không gian. Từ khung trời cho đến những hàng cỏ xanh mơn mởn đang lẳng lặng chờ cơn gió sớm đều được hòa mình vào những tia nắng mai. Tâm một người cũng được nắng phủ đầy sưởi ấm.  Chỉ là tâm đã lạnh, nắng nhạt vẫn chẳng thể nào xóa tan lạnh lẽo.

Yoongi đứng dậy, xung quanh không gian không biết từ lúc nào đã được dọn sạch sẽ. Có lẽ những gì của ngày hôm qua theo đêm tối đã biến mất rồi. Nắng lên đêm tối cũng phải rời đi thôi.

Bước ra khỏi túp lều nhỏ, ký ức vẫn còn anh để lại phía sau lưng.

Cơn gió sớm chợt đến, mang theo hơi lạnh giữa những ấm áp nhỏ nhoi còn đọng lại nơi sớm mai. Cành lá rung rinh theo gió biếc, chúng đã chờ đợi được cơn gió đến gột rửa linh hồn chúng. Những giọt sương miên man lăn dài trên màu lá xanh, theo gió nhẹ đã rơi tự lúc nào không hay.

Phải chăng chúng đang khóc? Phải chăng nước mắt chúng đang rơi?

Yoongi cũng không rõ nữa, ánh mắt vô thần nhìn về phía khoảng lặng xa xăm nơi chân trời. Vệt sáng trải đầy vậy mà chẳng thể nào chiếu được đến anh.

Buồn thật đấy, Jiminie nhỉ?

Anh kéo chặt khóa áo, bước từng bước chân thật chậm rãi. Bước chân in trên nền cỏ lưu lại một con đường cho riêng anh. Hướng đi của anh, suy nghĩ, tình cảm và lý trí, có lẽ đã đến lúc để đưa ra một lời kết cho tất cả. Anh biết mình cần gì, anh biết mình nên làm gì.

Con đường phía trước, anh phải tự bước một mình. Bởi chẳng ai có thể đi thay anh, quyết định của anh chỉ mình anh có thể lựa chọn.

Yoongi không quay đầu. Sợ rằng khi bản thân mình quay đầu nhìn lại, đôi mắt ấy sẽ lặng lẽ nhìn anh, nụ cười dịu dàng của cậu sẽ khiến anh trở nên mềm yếu, và rồi anh để những sai lầm trước kia sẽ lặp lại. Sợ rằng khi anh quay đầu nhìn bản thân lại nhớ tới vòng tay ấm áp của cậu, sợ rằng anh sẽ cầu khát vòng tay ấy ôm chặt lấy mình. Sợ rằng khi nhìn thấy bước chân này anh chẳng đủ can đảm để bước thêm nữa.

Jimin, có phải cậu đã tỉnh khỏi giấc ngủ say? Có phải cậu đang hướng mắt về phía anh? Hay chăng cậu vẫn chìm vào những mơ mộng vẫn chưa thể dứt ra được?

Ngủ một giấc ngủ, mơ một giấc mơ thật ngọt ngào được không Jimin của anh?

Chỉ mong rằng em đừng thức dậy nhìn anh, chỉ mong rằng em đừng hướng mắt về phía anh thêm nữa. Hay để người con trai vô tâm như anh trong quá khứ vì thứ em cần là tương lai mà không phải là một Yoongi hèn nhát trốn tránh tất cả như anh.

Anh biết mình nên đưa ra sự lựa chọn. Anh biết đã đến lúc phải trả lời cho những người yêu thương anh một câu trả lời thỏa đáng. Nhưng anh không thể, không thể chọn một người rồi làm đau đớn tất cả chúng ta.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now