Chương 27

2.8K 305 77
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 27: Đêm

Taehyung vòng tay ôm lấy Yoongi. Anh tựa đầu vào vai cậu.Lắng nghe tiếng tim đập lên từng hồi trong lồng ngực cậu, cảm nhận hơi ấm từ nơi ấy. Nó đang sưởi ấm cơ thể anh, cơ thể vốn phủ đầy hơi lạnh này.

Có lẽ...

Dù bóng tối có phủ kín đến đâu, giăng đầy đến mức nào chỉ cần nắng đến thì nó vẫn tan biến mà thôi.

Dù mặt đất có phủ đầy tuyết của mùa đông nhưng những ánh nắng của mùa xuân có ít ỏi đến mức nào vẫn đủ để làm tan chúng, hòa chúng vào lòng đất.

Mặt trời ngả dần về phía Tây.

To và đỏ như một hòn lửa khổng lồ hướng về phía biển như muốn chìm trong lòng đại dương bao la. Những giọt nắng cuối ngày dải đầy rồi trải dọc chân trời.

Bầu trời vốn màu xanh, lơ lửng những đám mây trắng bây giờ nhuốm lên màu chiều tà hoàng hôn. Một màu tím hồng, những gì mà mặt trời còn để lại trên nền trời trong veo rực rỡ bây giờ.

Không hiểu sao bây giờ không gian lại có chút gì đó thê lương và hiu quạnh.

Cuối cùng ngày cũng dần kết thúc.

Bóng của anh và cậu trải dài lên không gian, quyện vào làn cát lạnh hòa vào nhau theo ánh dương đang dần lịm tắt.

Chỉ chốc nữa thôi sẽ chẳng còn bất cứ một tia nắng nào.

Màu đen vô tận của bóng tối sẽ sớm phủ kín bầu trời kia.

"Vẫn còn ánh sáng của những vì sao và mặt trăng mà Yoon Yoon!"- Dường như nhận ra những suy nghĩ của người trong lòng Taehyung nhẹ giọng thủ thỉ vào tai anh.

"Ừ, anh biết. Dù bầu trời có tối đen đến mức nào thì vẫn luôn có những hạt kim sa xinh đẹp sáng soi ngự trị trên đó mà phải không?"- Yoongi xoay người lại cười đôi mắt anh lấp lánh dưới màu hoàng hôn chăm chú nhìn cậu.

Trong nháy mắt có lẽ cậu đã lạc lối trong đôi mắt kia rồi.

Không, ngay từ đầu cậu đã lạc lối nơi anh. Và chẳng thể nào tìm thấy lối ra.

Cậu đặt trên đôi môi mỏng kia một nụ hôn phớt thoáng quá. Taehyung biết đây chưa phải là thời điểm cho một nụ hôn thật sự.

Yoongi cũng không phản kháng, anh nhận lấy đôi môi của ai đó, một mùi vị khiến lòng an tâm và bình thản.

"Phải gọi là anh yêu, Yoon Yoon."- Taehyung nhu nhu cái mũi có chút đỏ ửng vì lạnh của anh. Trông anh thật đáng yêu còn cậu thì chẳng thể nào kiềm lại được hành động của mình.

"Anh yêu, em nhớ anh."- Đây tuyệt đối không phải Min Yoongi ngày thường. Anh lại dung túng cho thằng nhóc Taehyung ấy rồi.

"Cả tối nay và chiều mai của anh đều là dành cho em, Yoon Yoon cục cưng."- Taehyung hài lòng, cách xưng hô cũng thay đổi. Siết chặt lấy Yoongi vào lòng, cậu nghịch ngợm vuốt tóc anh.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now