Chương 21

3.5K 355 76
                                    


Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 21: Bữa tiệc

"Chúc mừng sinh nhật, Jung Hoseok."

Hoseok mở cửa, đèn chỉ vừa kịp bật lên thì tiếng nói đồng thanh kia đã vang vọng cả căn nhà. Cậu giật mình, cả người giật lùi về phía sau, còn tưởng bản thân gặp phải quỷ.

Cậu vuốt lồng ngực trợn mắt nhìn sáu con người đang đứng trước mặt nhe răng hở lợi cười như được mùa kia. Chỉ là chúc mừng sinh nhật thôi, họ có nhất thiết phải làm cậu giật mình đến thế không? Nhưng mà Jung Hoseok cũng biết không làm thì đã chẳng phải là họ, những người anh em vừa đáng yêu mà vừa đáng ghét này.

Jin kéo Hoseok vào phòng khách. Lúc này cậu mới nhận ra cái ổ chuột ngày nào nay lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn hẳn. Chẳng hiểu sao cậu lại mong ngày nào cũng là sinh nhật để những con sâu lười kia vận động mà dọn dẹp. Nghĩ lại, lại cảm thấy thích thú.

Trên tường có treo một dải băng dôn, Hoseok nhìn lên chỉ thấy dải băng ấy màu hồng, buộc vài quả bóng bay màu xanh trông qua có vẻ đơn sơ. Nhưng thật lòng mà nói đối với cậu lúc này lại tràn ngập hạnh phúc và ấm áp.

Họ đã giửi gắm tâm tình, chúc mừng sinh nhật cậu trên công ty và hiện tại lại một lần nữa cậu được nhận những lời chúc của họ ở một nơi hoàn toàn khác. Đây là nơi gìn giữ bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu tình cảm anh em, là căn nhà thứ hai của cậu.

"Cậu tưởng bọn anh chỉ tổ chức cho cậu qua loa tại công ty thôi? Chúng ta đã sống với nhau được vài năm rồi đấy, thằng nhóc này. Không nơi đâu ấm áp hơn nhà mình đâu. Có thể đây không hoàn toàn là nhà cậu nhưng người trong đây lại chính là anh em cậu. Cả bảy người chúng ta đấy nhé!"

Namjoon kéo Jin lại tránh cho anh lại nói nhiều khiến đám nhóc xung quanh lại xúc động. Bọn chúng còn chưa xúc động mà mắt anh đã đỏ lên rồi đây này. Bọn họ là gia đình mà gia đình tự nhiên phải cùng nhau ăn một bữa cơm vào sinh nhật anh em.

Jin tránh khỏi người Namjoon ra hiệu cho những người khác ngồi vào bàn nhập tiệc. Đồ đã chuẩn bị sẵn việc còn lại chính là chè chén đến hết đêm nay thôi.

Bangtan luôn có các thành viên ăn như một đội quân, đối với đồ ăn ngon luôn không thể từ bỏ. Đũa và bát được cầm lên, những chai rượu gạo, rượu trái cây, rượu mạnh hay rượu nhẹ đều đã được mở nắp. Bữa tiệc sinh nhật mà họ dầy công chuẩn bị chính thức bắt đầu.

Chẳng qua mọi thứ ngay từ đầu đều đã được sắp đặt sẵn.

Bữa tiệc tình thân hoá ra lại là một tấm màn che đi mọi việc.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì rắc rối nếu như từng người một cứ gục dần trong tiếng tích tắc quen thuộc của đồng hồ. Không gian đã chẳng còn tiếng cười đùa, chuyện trò hay trêu trọc nhau như mọi lần.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now