Chương 19

3.4K 368 49
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 19: Khiêu khích

"Cậu có thể thôi giả vờ được rồi đấy, Jungkook. Ở đây chỉ có anh với cậu thôi, nói ra hết đi xem nào, suy nghĩ của cậu. Anh là trưởng nhóm và anh xứng đáng được biết điều đó."

Namjoon bước vào trong phòng nhìn Jungkook đang chùm kín chăn trên giường của Taehyung, nó nằm đây bởi Jin đang nằm ở phòng cậu và nó thì chẳng được bén mảng đến phòng Yoongi nữa. Cậu nhìn nó, ánh mắt có một tia trách móc xen lẫn vào một tia lo lắng.

Namjoon cậu là người cùng phòng với Jungkook, có thể có nhiều chuyện về nó cậu không rõ nhưng một số thứ chỉ cậu mới nhìn thấy được. Như cái cách mà nó đang giả vờ bệnh bây giờ.

Jungkook kéo cái chăn đang chùm kín đầu của mình lộ ra gương mặt anh tuấn sau vài năm đã bớt đi vẻ trẻ con. Ngoại trừ đôi mắt thâm quầng đầy mệt mỏi kia ra thì trông nó chẳng có chút gì là bệnh tật cả.

Nó đã giả ốm. Bằng một cách đơn giản trông nó đã có vẻ như là bị sốt ở trước mặt các anh của mình.

Đơn giản nó chỉ muốn níu kéo, níu kéo một chút tình thương từ người nó yêu.

Chỉ cần một chút thương cảm nơi anh thôi cũng khiến nó yên lòng.

Nhưng gạt bỏ hết thảy hi vọng mong manh của nó, Yoongi vẫn cứ tỏ ra vô cảm.

Chẳng có bất cứ một hành động quan tâm.

Chẳng có bất cứ một lời hỏi thăm lo lắng.

Anh...

Dửng dưng đối với nó như một người xa lạ.

Nó...

Đã làm anh ghê tởm đến thế ư?

"Em chẳng có chuyện gì để nói với anh, trừ khi anh chấp nhận giúp em khiến..."

"Anh sẽ không giúp cậu. Cậu phải biết rằng lần này cậu đã sai và lần này thì cũng chẳng có ai có thể giúp cậu ngoài chính bản thân cậu ra."

Chưa để Jungkook kịp nói hết Namjoon đã cắt ngang. Cậu chẳng thể giúp gì được cho nó khi mà lỗi của nó, nó còn chẳng nhận ra. Cậu cũng chẳng muốn dính vào mớ rắc rối mang tên Min Yoongi này. Anh ấy thực sự đáng sợ khi tức giận.

"Cậu tự đi mà tìm cách xin lỗi Yoongi đi. Cậu có biết anh ấy chán ghét thế nào khi mình bị đem ra làm thứ để đùa bỡn không?"

Namjoon cảnh tỉnh Jungkook. Cậu sống với Yoongi từ những ngày đầu khi nhóm nhạc còn chưa chính thức thành lập trong kí túc xá cũ. Thời gian đó đủ lâu để cậu biết anh chúa ghét những người đem anh ra làm trò đùa, thú vui trêu trọc chỉ vì vẻ bề ngoài trông có chút không quá nam tính của anh.

"Đó chẳng phải là đùa bỡn gì hết. Điều đó là điều em thực sự đã nghĩ. Em yêu Yoongi từ linh hồn cho đến cơ thể. Khát vọng của em đối với anh ấy không thể che giấu chỉ có thể giải toả qua những thứ anh vừa thấy đấy."

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ