Chương 35

2.2K 267 100
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 35: Chia ly

"Bé con, lại đi lạc đường nữa sao?"- Yoongi nhìn thấy ghế đối diện là đứa trẻ quen thuộc từng bị lạc đường mà anh cùng Taehyung đã gặp trên đường về kí túc xá.

Thằng bé tầm khoảng bảy tám tuổi, bộ dạng đáng yêu thanh tú khiến người khác yêu thích. Một đôi mắt đen lúng liếng biểu lộ sự thông minh lanh lợi.

"Em không bị lạc, chỉ quên đường thôi."- Thằng bé chu mỏ lên cãi lại, không còn cái dáng vẻ sợ hãi yếu đuối khi trước.

"Vậy sao? Anh nhớ bé lúc ấy đã khóc rất nhiều mà nhỉ?"- Yoongi thích thú trêu đùa đứa trẻ này. Anh xoa đầu thằng nhóc. Nếu sau này anh có con nhất định con anh cũng phải đáng yêu như thế này.

"Là chảy mồ hôi qua mắt đó anh hiểu không?"- Thằng bé gần như là cáu lên. Một người con trai sẽ không bao giờ rơi lệ. Mẹ nhóc đã dạy nhóc như thế.

"À, là do bé tìm đường lâu, quá mệt nên đổ mồ hôi đúng không?"- Yoongi ngồi xuống bên cạnh thằng bé vui vẻ hỏi.

Nhóc con nhỏ tuổi trừng mắt nhìn anh giống như đang nói anh biết rồi mà còn hỏi, não có vấn đề không vậy. Sau đó bật chợt thằng bé nở một nụ cười tinh ranh.

"Anh, có phải cái anh đi cùng lần trước với anh là người yêu anh đúng không?"

Yoongi đang định đưa kem lên miệng thiếu chút nữa tống chệch lên mũi. Trẻ con thời nay lớn nhanh đến thế ư?

"Anh yên tâm, em ủng hộ!"- Thằng bé rơ ngón tay cái với Yoongi. Mẹ bé đã dạy bé rằng tình yêu chân chính có thể bất chấp tất cả mọi thứ thì mới là tình yêu chân chính thật sự. Kể cả giới tính hay tuổi tác hay vân vân và mây mây

"Khụ khụ!"- Yoongi ho khan một tiếng. Thằng bé này là hủ từ trong trứng sao mà ủng với chả hộ. Không biết đôi bố mẹ vĩ đại nào đã sinh được đứa con như thế này. Anh sẽ rút lại điều ước lúc nãy tuyệt đối không thể có một đứa con thiên thần khủng bố thế này được.

"Anh là thần tượng trong nhóm nhạc BTS đúng không?"- Thằng bé ngừng lại một chút nói nhỏ rồi gặm tiếp cây kẹo mút của mình.

"Sau nhóc biết?"- Yoongi gật đầu có chút tò mò tại sao người khác không nhận ra mà đứa trẻ này lại nhận ra được.

Thằng bé âm thầm bĩu môi lại nghĩ về người mẹ đáng kính vứt con ở đây đi chơi một mình. Bé đương nhiên không thể không biết vì mẹ bé, người phụ nữ quyền lực kia là một A.R.M.Y lâu năm, còn chính là stan của vị ngồi cạnh bé lúc bấy giờ.

Trong máy điện thoại, máy tính, phòng khách, phòng ngủ, và cả nhà vệ sinh đâu đâu cũng dán hình anh xinh trai này thì làm sao bé có thể quên được. Không nhận ra thì bé quá uổng công ơn dưỡng dục của người mẹ fan cuồng kiêm chức hội trưởng hội hủ nữ kia.

Chợt bé nhìn thấy ở phía xa gần căn nhà ma, cũng trên hàng ghế đá có dáng người quen thuộc. Người mà cũng được mẹ bé siêu cấp yêu thích không kém hyung trước mặt này.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ