Chương 63

1.8K 200 8
                                    


Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 63: Hai người

Trước cánh cửa nhỏ của của căn ký túc xá, Seokjin đứng đó khuôn mặt không giấu nổi giận giữ. Sau lưng anh là Namjoon thở dài bất lực.

Seokjin đã biết mọi chuyện, giờ thì chẳng có gì để giấu được nữa.

"Chúng mày muốn đánh nhau? Lao vào đánh nữa đi, buông hai đứa nó ra để chúng tự cấu xé nhau. Ha ha, anh mày mà là Yoongi anh mày cũng lựa chọn cách bỏ đi thôi!"

Seokjin cười gằn từng tiếng giận giữ, anh vỗ tay dường như cổ vũ cho cuộc chiến giữa Hoseok và Jungkook. Cả không gian tĩnh lặng chỉ còn lại tiếng vỗ tay chan chát của người anh cả trong nhóm.

Taehyung thôi kiềm lại Jungkook, Jimin cũng đã buông tha cho Hoseok. Cả hai người đều được thả ra nhưng lại chẳng thể tiếp tục cuộc chiến còn đang dở dang.

"Nào đánh tiếp đi, Yoongi bỏ đi, chúng mày vui lòng rồi chứ?"

Jungkook ngồi bịch trên nền sàn tựa hồ đang chìm đắm vào từng lời nói của Seokjin. Ánh mắt nó dại ra, trong nháy mắt cơ hồ chỉ nghĩ về một người, những câu hỏi trong tâm trí, lương tâm cắn rứt vốn được nó giấu kĩ, mọi thứ như được mở ra khỏi lồng sắt tràn vào trong nó. Cuối cùng bên tai nó chỉ còn lại một tiếng nói văng vẳng của người anh cả.

Yoongi bỏ đi, chúng mày vui lòng rồi chứ?

Hoseok cũng chẳng khá hơn Jungkook là bao nhiêu. Cơ thể anh ta đau điếng vì những cú đấm của Jungkook, nhưng lại chẳng đau bằng lòng anh ta bây giờ. Lời nói của người anh cả trong nhóm tựa như vết cứa không ngừng cứa vào lòng anh ta. Yoongi bỏ đi, thật sự đã bỏ đi rồi sao?

Nghĩ đến việc mình đã làm, nghĩ đến những gì mình gây ra, trong linh hồn là những tội lỗi không ngừng đeo bám Hoseok.

Lý do anh rời đi, lý do anh buông bỏ tất cả là vì mình ư?

Cùng một suy nghĩ nháy mắt hiện lên trong đầu của Hoseok lẫn Jungkook.

"Không thể nào!"

Cơ hồ cùng một lúc cả hai cùng thốt lên.

"Tại sao lại không thể? Chúng mày nói anh mày nghe thử xem!"

Seokjin đã kéo ghế ngồi xuống từ lúc nào, Namjoon đứng bên cạnh trước lửa giận của anh cũng chẳng dám nói hai lời ngăn lại. Giờ cậu chỉ có thể giao toàn quyền cho anh, để người anh cả này đứng ra giải quyết những hỗn độn về tình cảm đang diễn ra trong căn nhà nhỏ của họ.

Trước lời nói của Seokjin chẳng ai dám lên tiếng nửa lời, ngậm miệng câm như hến. Đúng vậy, ngay cả lý do giải thích cả bốn người bọn họ đều không thể đưa ra nổi. Bởi vì trong lòng bốn người đều rõ nguyên do vì sao Yoongi lại bỏ đi.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now