Chương 62

1.8K 186 12
                                    


Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 62: Nói chuyện

Jimin kéo ghế ngồi xuống, trước mặt cậu lúc này là Taehyung đã ngồi đợi không biết từ lúc nào. Cậu ta cần từ chỗ cậu một lời giải thích về chuyện cậu đã lỡ hẹn ngày hôm qua. Nhưng trên hết đó không phải tất cả những điều mà Taehyung muốn lắng nghe.

Jimin biết rõ Taehyung đang chờ đợi điều gì ở mình. Bởi đó cũng là điều cậu muốn nói cho cậu ta bây giờ.

Tất cả đều vì một người.

"Hôm qua mày đã không đến, và tao chắc chắn đã có chuyện gì đó xảy ra!"

Taehyung lúc này cần nhất không phải là kiên nhẫn. Có quá nhiều thứ cậu muốn nghe, và cậu phải tranh thủ vì điều đó. Thời gian chính là vô giá. Thứ mà cả cậu thiếu chính là thời gian, thời gian để tìm lại những điều do chính mình đánh mất.

"Từ từ nào Taehyung, tao còn chưa có ăn sáng, mà không ăn thì tao chẳng đủ sức để duy trì cuộc nói chuyện này với mày đâu!"

Jimin cười nhẹ chấn an Taehyung, so với vẻ chán ghét trước kia đã có sự thay đổi hoàn toàn. Jimin đã trở lại, trở lại là người bạn thân thiết nhất của Taehyung như trước kia. Nhưng Taehyung lại chưa hẳn là Taehyung của ngày trước. Cậu ta chấp nhận sẻ chia chung quy vẫn chỉ là lợi ích cho riêng mình.

Còn Jimin, cậu cũng chấp nhận nhưng là chấp nhận bởi những thay đổi từ một hồi mộng mơ mang đến.

Taehyung có chút khó hiểu, không rõ tại sao Jimin lại biến hoá lớn đến vậy. Dường như tất cả mọi thay đổi này đều tập chung vào sự kiện xảy ra ngày hôm qua. Rốt cuộc thì ngày hôm qua đã có chuyện gì sau khi Hoseok làm hại đến Yoongi?

Jimin từ tốn ăn thật chậm rãi chiếc bánh ngọt, bữa sáng dành cho một ngày mới của riêng cậu. Taehyung nhìn chằm chằm vào Jimin, cậu ta đang cố giữ lấy một chút kiên nhẫn chờ đợi mà lúc trước bản thân còn không có cần đến.

Cuối cùng bữa ăn cũng kết thúc bằng việc Jimin uống một cốc nước cam tráng miệng, Taehyung thở hắt ra một hơi không nhịn được cuối cùng vẫn lên tiếng lần nữa.

"Giờ thì mày nói được chưa, bạn thân của tao!"

"Tốt thôi, tao sẽ kể tất cả cho mày nghe."

Jimin sẽ kể cho Taehyung mọi chuyện vì bây giờ giữ lại cũng chẳng còn ý nghĩa nữa.

Mọi thứ Jimin kể đều sớm nằm trong suy nghĩ của Taehyung. Jimin, Jungkook, Hoseok, cả ba người cùng chung tay chia rẽ cậu và Yoongi.

Đúng như cậu nghĩ, bản thân cậu đã chẳng thể tin tưởng anh.

Không đủ tin tưởng thì không đủ yêu sao?

Taehyung cúi gằm đầu, kỳ thực là do cậu hèn nhát, nếu sớm hỏi rõ, nếu sớm lắng nghe anh, vậy thì có phải anh vẫn là của cậu, có phải chuyện này ngay từ lúc bắt đầu có thể kết thúc. Thật đáng buồn mà cũng thật đáng thương.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now