Chương 22

3.8K 357 121
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 22: Cưỡng đoạt

Yoongi từ phòng bếp chạy vào phòng Jungkook, chiếc áo phông của anh đã bị nó xé rách tả tơi để lộ làn da trắng nõn phủ lên một vài dấu hôn ngân. Anh đang chạy trốn, chạy trốn khỏi con thú đang chìm trong dục vọng mang tên Jungkook.

Khoá kín cửa phòng lại, Yoongi mở tủ quần áo của Namjoon ngồi vào trong đó đóng kín lại. Anh giữ cho hơi thở dồn dập của mình bình ổn, trong đầu đang hồi tưởng lại những ký ức kinh khủng mà bản thân vừa trải qua.

Jungkook, nó đã nói, anh và nó sẽ chơi một trò chơi, nó muốn cho anh cơ hội chạy trốn. Mạnh miệng nói vậy, nhưng tay nó lại chẳng buông tha cho anh.

Nó xé rách một mảnh áo trên lồng ngực anh, phủ lên đấy những nụ hôn dài và da diết. Môi nó siết lấy da thịt trắng trẻo của anh, tay nó mơn trớn khiến từng sợi lông tơ của cơ thể anh dựng đứng, tay còn lại giữ chặt lấy anh, kiềm chế anh.

Bụng cuộn trào lên từng cơn buồn nôn, tâm trí hoảng loạn trong hơi thởi kìm nén những tiếng rên rỉ đầy nhục nhã. Dù vậy Min Yoongi vẫn là Min Yoongi, anh không thể nào chấp nhận những chuyện đang diễn ra với bản thân mình.

Vì vậy anh phải tìm cách phản kháng, phải thoát khỏi thằng bé Jeon Jungkook biến chất.

Một cú thúc mạnh vào bụng Jungkook, tay Yoongi trong giây lát được buông tha, anh liền không một chút do dự đấm thẳng vào mặt nó, kệ cho việc điều này sẽ ảnh hưởng đến một trong những gương mặt điển trai của nhóm. Anh phản kháng thành công, nhanh chân chạy trốn vào trong bếp đúng như những gì mà thằng nhóc kia mong đợi.

Yoongi biết anh đã bắt đầu trò chơi mà nó tạo ra.

Jungkook biết đây mới là thời khắc tuyệt vời nhất của nó đến.

Đứa em út mến yêu của các anh liếm khoé môi bị trầy, nó chậm rãi đứng dậy bước chân bình thản dẫm lên sàn gỗ tạo thành tiếng bước đi không nhỏ không to, vừa vặn đủ để gõ vào lòng người đang thấp thỏm sợ hãi. Yoongi ở trong phòng bếp, tay anh run rẩy, tiếng vang kia đang không ngừng đánh mạnh vào trái tim đầy khủng hoảng.

Anh cầm chặt lấy túi bột mỳ, Yoongi biết rõ anh chỉ có một cơ hội thôi, cơ hội để trốn tránh đến sáng mai, khi bữa tiệc mà Jungkook tạo ra đã tàn lụi vào trong đêm đen. Những người trong nhóm đã tỉnh dậy, họ tất nhiên sẽ giúp anh ngăn cản con thú điên cuồng trong nó, giúp anh thoát khỏi con người nguy hiểm này, trừng trị những gì mà thằng bé đem lại cho anh.

Đúng như dự đoán của anh, Jungkook nhanh chóng bước vào. Chỉ trong chớp mắt, anh ném thẳng túi bột mì đã được mở vào mặt nó. Lúc này Yoongi chẳng cần biết Jungkook có bị sao không, điều duy nhất anh cần là trốn tránh khỏi thằng nhóc chứa đầy ham muốn với anh ngay bây giờ.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now