Chương 32

2.3K 272 55
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 32: Giao dịch

Taehyung đứng đợi gần sân bay. Cậu đeo khẩu trang trùm kín mũ, áo phao dày bọc kín thân hình. Thường thì sẽ có người qua đường thấy lạ, nhưng với thời tiết này thì đó chẳng qua cũng chỉ là chuyện thường tình.

Lý do Taehyung không vào tận sân bay đón Ji Hee có rất nhiều.

Thứ nhất Taehyung là một thần tượng, một người nổi tiếng mà sân bay thì quá nhiều các phóng viên hay nhà báo túc trực.

Cậu cũng không muốn bản thân mình ngày mai có mặt trên trang nhất của một tờ báo nào đó và lại khiến Yoongi hiểu lầm.

Thứ hai Kang Ji Hee chưa đủ xứng đáng để Taehyung phải đến đón tận nơi như vậy.

Hoặc đơn giản cũng chỉ vì Taehyung không hề thích điều này mà thôi.

Từ xa, Kang Ji Hee kéo chiếc va li tiến lại. Mái tóc dài giờ đã ngắn, làn da vẫn trắng như thế và thân hình càng thêm tuyệt hảo dù đã ẩn sau lớp áo khoác dày. Cô đã trở về xinh đẹp hơn trước kia rất nhiều.

"Taehyung! "- Ji Hee chạy lại, giọng ngọt ngào ngày nào vang lên. Lần này, cô càng thêm tự tin cưa đổ Taehyung.

Thế thân cũng được, vật thay thế cũng không sao. Cô sẽ sớm bước vào trái tim anh, hình bóng cô sẽ chiếm trọn trái tim ấy.

Taehyung vẫn thờ ơ, năm tháng chẳng bào mòn nổi cách cậu đối xử với cô ấy khi xưa. Vẫn là sự lạnh nhạt quen thuộc và bây giờ lại đang ngày càng tăng lên. Ji Hee thất vọng. Đôi mắt cô rũ xuống, đầu khẽ cúi cũng không gọi nữa, lặng lẽ lại gần Taehyung.

Một năm qua đối với anh không là gì ư? Nhưng đó đối với em lại là cả một quãng thời gian dài chỉ để quên đi anh. Nhớ? Liệu anh có nhớ đến em? Dù chỉ là một giây phút thoáng qua mà thôi.

"Taehyung, em rất mừng vì anh đã đến đây đón em."

Ji Hee thu lại suy nghĩ , kích động lên tiếng. Khuôn mặt ửng đỏ lên vì lạnh, trông khiến người khác mê luyến. Chỉ là người khác đó lại chẳng phải Taehyung.

Taehyung thản nhiên gật đầu, cũng không để ý đến sự vui mừng của cô. Cậu đang đợi Ji Hee nói tiếp, có lẽ đây là lần cuối cùng họ nói chuyện với nhau trong cái đêm buốt giá này.

"Chúng ta, có còn là người yêu của nhau?"- Anh có còn là bạn trai em?

"Xin lỗi em, Ji Hee!" - Taehyung không biết phải nói gì, ngoài câu xin lỗi. Dù rằng cô gái này đôi lúc có chua ngoa ương ngạnh, có chút ích kỉ nhưng chung quy vẫn yêu cậu thật lòng. Cuối cùng cậu lại chỉ xem người ta là vật thay thế.

Cậu đã sai, cậu có lỗi nhưng cậu không thể yêu cô ấy. Cố ép buộc mình, chỉ khiến bản thân Ji Hee thêm đau đớn mà thôi.

Mắt Ji Hee đỏ lên, nước từ hốc mắt theo gò má chảy dài. Đầu cô cúi gằm. Hi vọng, tự tin theo câu nói kia hoá thành tro bụi, một cơn gió thổi qua bay mất chẳng còn lại chút gì.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now