Chương 38

2.2K 253 49
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 38: Dày vò

Taehyung lật người Yoongi lại. Cự vật bị rút ra, trong một thoáng khiến cho bản thân người nằm dưới cảm thấy trống rỗng. Từ phía sau Taehyung lại đâm mạnh một cái khiến Yoongi hét chói tai.

Hoá ra trống rỗng còn tốt hơn những hành hạ lúc này mang lại.

Yoongi cảm thấy bản thân mình như có thể bị vỡ vụn bất cứ lúc nào. Chính anh cũng không rõ là linh hồn hay thể xác này đang tan ra.

"Chậm...thôi...đau lắm...đau lắm...anh không chịu...được nữa..."

Khuân mặt đỏ hồng mơ màng, những cú thúc mạnh từ phía sau khiến anh vô thức rên rỉ. Dù lý trí có phản kháng muốn dứt ra thì cơ thể anh lúc này vẫn không thể thoát nổi dục vọng đang khiến anh chìm dần này.

Tiệng thúc mạnh, tiếng nhớp nháp cọ vào nhau của hai thân thể đang chìm đắm trong giao hoan. Cự vật to lớn mỗi lần ra vào đều mang đến cho cơ thể một luồng tê tái. Mỗi lần sáp nhập đều tiến sâu nhất có thể.

Hậu huyệt đã sớm bỏng rát, cự vật càng tiến tới bao nhiêu, nơi ấy càng đau xót bấy nhiêu. Càng nhanh, càng mạnh thứ to lớn của Taehyung dường như đã sắp xé rách cơ thể vốn đã gầy yếu của Yoongi, nơi ấy sớm đã không thể chịu nổi sự ra vào liên tục và hành hạ này.

"Buông tha...á...đau lắm...buông tha cho anh đi..."

"Anh nghĩ bây giờ tôi còn có thể tha cho anh sao? Dâm đãng khêu gợi khiến tôi đây không thể buông?"

"Là lỗi của anh đấy, kẻ ti tiện này!"

Bốp

Không hiểu Yoongi lấy sức từ đâu ra quay người tát thẳng vào mặt Taehyung. Đôi mắt chất đầy giận giữ. Anh đã kiềm không nổi nữa.

"Mẹ nó, đi mà tìm mấy con đàn bà của cậu."

Tôi là vật để cậu phát tiết, thế thân đến mức ấy sao?

Nhìn dấu hôn vẫn như thế không phai mờ trên cổ Taehyung. Bất giác mắt lại nước mắt lại ứa ra nhưng lại quật cường không để chảy xuống.

Vật của Taehyung vẫn nằm trong người Yoongi nhưng Yoongi giờ đã mặc kệ hết thảy. Anh quên đi tất cả, những vết thương từ cơ thể cho tới tận sâu bên trong.

Bốp

Một cú tát nữa dành cho Taehyung. Con giun xéo lắm cũng quằn huống gì là con người cũng có suy nghĩ tình cảm của riêng mình.

"Chó chết, cậu coi khinh tôi đến thế thì đi tìm mấy con đàn bà cậu yêu, mà giải toả cần gì phải làm với kẻ ti tiện này!"

Phải rồi, tôi ti tiện lắm. Đã nằm dưới thằng đàn ông khác đấy.

Nhưng ít nhất tôi đã từng trao lòng mình cho cậu.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now