Chương 14

3.6K 409 80
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 14: Hiểu lầm

Taehyung trong lúc tạo hình cho kiểu tóc vẫn đang thầm nghĩ xem, làm cách nào để vở kịch do Jungkook tạo ra trở nên hấp dẫn hơn. Cậu muốn xem ba vị tình địch kia đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu muốn thấy cảnh Hoseok nhận ra tình cảm của mình quay sang cắn trả Jungkook. Việc này chẳng có nghĩa gì cả, nó là vô ích.

Thứ mà Taehyung cần làm nhất là vẫn để Jungkook thành công trong kế hoạch mà nó tạo ra, nhưng lại vẫn đồng thời tạo thêm chút rắc rối nho nhỏ đủ để thằng nhóc đó bớt thói kiêu ngạo. Jimin tất nhiên sẽ là người thích hợp nhất để làm kẻ gây nên rắc rối cho Jungkook.

Nếu cậu ta biết mọi chuyện ngày hôm nay đều là do sắp đặt của Jungkook thì cậu ta sẽ làm thế nào nhỉ?

Đương nhiên là sẽ tìm cách đáp trả lại.

Jungkook nguy hiểm nhưng Jimin cũng chẳng hề hiền lành như vẻ bề ngoài của cậu ta.

Taehyung là một người nhạy cảm với ánh mắt người khác, vậy mà đến tận bây giờ cũng mới phát hiện ra trong ánh mắt của Jimin chất đầy tình cảm với Yoongi. Một người có thể giấu lâu như vậy liệu có đơn giản được không? Nếu không phải Jimin không muốn giấu nữa thì có lẽ cũng chẳng ai nhận ra được tình cảm của cậu ta cả.

Chính Taehyung cũng hiểu, Jimin thật ra cũng biết rõ về cảm xúc độc đoán của Jungkook nên mới lựa chọn che giấu. Thế nhưng bây giờ cậu ta lại để lộ ra điều đóthì có nghĩa là cậu ta đã sẵn sàng để đương đầu với Jungkook. Một người như vậy thử hỏi có đơn thuần hay không cơ chứ.

So với Jungkook, Jimin không hề thua kém về độ nguy hiểm của mình. Thậm chí cậu ta còn khống chế được cả con thú dục vọng, chiếm hữu trong cơ thể chứ không như Jungkook đã để xổng ra ngoài từ lâu.

Nếu để Jimin biết tự cậu ta cũng có thể tìm cách trả đũa cho hành động Jungkook. Trong khi hai người đó đấu nhau, Taehyung cậu chỉ việc ngồi mát hưởng lợi mà thôi.

Bất chợt có ai đó huých huých tay Taehyung khiến cậu giật mình dứt khỏi suy nghĩ, người đó là Jimin.

"Mày làm xong rồi thì đứng dậy cho người khác làm với. Đừng có cố gửi tin về hành tinh mày nữa."

"Đúng rồi bố mày đây đang gửi tin về hành tinh đấy, thì sao nào. Nhắc cho mày biết thông tin ấy có liên quan đến mày đấy." - Taehyung nở nụ cười hồ ly nhẹ giọng nói, cố hạ thấp âm xuống để chỉ cậu và Jimin nghe thấy.

Xin lỗi mày, Jimin. Đây là một cuộc chiến nên sẽ chẳng có chuyện nhường nhịn nhau ở đây đâu.

"Méo, liên quan gì tới tao." - Jimin nói to nhưng may mắn chẳng ai chú ý tới cả. Cậu không biết rõ thật ra trong lòng người bạn thân kia đang tính toán cậu những gì.

"Be bé cái miệng lại đi ông. Cẩn thận với Jungkook, tao chỉ nhắc mày thế thôi. Đó là những gì tao nghe được tối qua khi say và tổng kết lại cho mày." - Taehyung kéo ghế đứng dậy dời đi để mặc Jimin khó hiểu đứng đó.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now