Chương 20

3.5K 356 55
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 20: Sai lầm

Taehyung đứng trên sân thượng, thời tiết lạnh khiến cậu có chút run rẩy. Cậu chà sát hai tay, thở một làn khói trắng. Dù biết là lạnh nhưng cậu chẳng tìm được nơi nào thích hợp hơn nơi này để bắt đầu một cuộc nói chuyện giữa hai thằng đàn ông.

Cậu đã kéo Hoseok lên nơi này, anh ta không phải muốn nói rõ mọi thứ sao? Taehyung cậu cũng có nhiều điều để nói với anh ta, về một hành động ngu xuẩn mà anh ta đã làm.

Hoseok, anh đã mắc phải một sai lầm rất nghiêm trọng đấy.

"Taehyung, cậu yên tâm đi. Tôi sẽ chẳng vạch trần bộ mặt giả dối của cậu cho Jimin hay Jungkook. Chỉ cần cậu im lặng và rút lui trong âm thầm thôi."- Thế nhưng Hoseok đã đoán sai ý của Taehyung.

"Không, tôi chẳng muốn nói chuyện đó với anh và tôi cũng chẳng im lặng mà rút lui. Tôi chỉ muốn hỏi xem thật sự thì não anh có vấn đề hay không thôi."

"Não cậu mới là não có vấn đề ấy!"- Hoseok cáu lên. Từ khi nào mà cậu lại bị một đứa em mới là đứa có chút không bình thường lên tiếng nói não cậu có vấn đề. Cậu không bực cũng khó khăn.

"Não anh có vấn đề nên mới ngu ngốc như vậy. Anh đã phạm một sai lầm nghiêm trọng. Khiêu khích Jungkook và làm cho thằng nhóc tức giận."- Taehyung chẳng thèm để ý đến sự cáu giận của Hoseok. Thứ mà cậu để ý chính là tác hại của việc mà vị hyung đáng kính này của cậu gây nên.

Jungkook sẽ chẳng để yên chuyện này đâu. Người duy nhất phải chịu hậu quả của việc này ngoài Yoongi của cậu ra thì chẳng còn ai khác.

Cậu không muốn Yoongi hyung thêm mệt mỏi, lo lắng hay thậm chí là sợ hãi. Anh ấy đã chịu đựng quá nhiều rồi.

"Thằng nhóc xứng đáng nhận lấy những lời nói đó. Nó đã nhiều lần hại anh mày rồi đấy, và đương nhiên anh mày không thể lúc nào cũng để nó chiếm thế thượng phong được. Hay là cậu thích nó?"- Hoseok nhếch môi cười thích thú. Nếu quả thật Taehyung thích Jungkook vậy sự việc hẳn là càng thêm phấn khích đây.

"Sẽ chẳng đời nào tôi thích Jungkook hết. Tôi chỉ muốn nhắc nhở anh đừng làm như thế nữa trước mặt Jungkook. Nó là một người luôn làm mọi thứ mà bất chấp hậu quả, nguy hiểm đến mức anh không tưởng được đâu."- Taehyung nhăn mi, người anh này vẫn còn chưa chịu hiểu ra sao?

Khi bức một con thú vào chân tường, nó sẽ điên cuồng công kích đáp trả.

Cậu chẳng quan tâm hai người này đấu nhau sứt đầu mẻ trán hay gì, vấn đề nằm ở đây là Yoongi chắc chắn sẽ phải chịu tổn thương. Tất nhiên đó là điều mà cậu buộc phải ngăn cản.

"Và người mà phải hứng chịu sẽ là Yoongi. Tôi thì chẳng muốn xảy ra chuyện đó xảy ra chút nào. Nên làm ơn trước khi làm gì thì xin anh dùng cái đầu để mà nghĩ đi."

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now