Chap 16

1.5K 96 5
                                    

"Thằng bất hiếu, bố đến chơi mà mày không lỡ mời vào nhà sao?"

"Bố vào đi."

Ji Yong chẹp miệng rồi mời bố Kwon vào nhà, Seung Ri nhanh chân rót nước đặt lên bàn.

"Chắc con cũng nghe Dami nói rồi nhỉ? Để bây giờ bố giới thiệu đoàng hoàng với con." Nói rồi bố Kwon đưa tay giới thiệu "Đây là Kiko - hôn thê của con đó. Cách đây 15 năm trước, gia đình hai bên đã đồng ý gả hai đứa cho..."

"Không." Ji Yong quả quyết

"Kwon Ji Yong!" Bố Kwon quát "Không được hỗn láo."

Ji Yong quay mặt đi không nói thêm lời nào. Seung Ri ngồi bên cạnh thôi mà cũng cảm thấy đáng sợ cái bầu không khí căng thẳng này.

"Đây không phải chuyện đùa và con không có quyền quyết định có hay không."

"Tình yêu của con không khiến bố mẹ can thiệp!"

"Bố đã nói là không được từ chối. Con phải hiểu rằng ngày xưa gia đình chúng ta đã mang nợ rất lớn đối với gia đình Kiko nên bây giờ chúng ta phải trả ơn. Chứ thật sự bố cũng không biết làm cách nào khác."

"Vậy thì ông đi mà trả nợ, chứ tôi thì chịu."

"Con vừa mới nói cái gì?"

Ji Yong bật dậy, đôi lông mày chau lại

"Ông diễn xong chưa? Ông diễn cái bài đó với tôi để làm gì? Ông đối xử với tôi không ra gì, chỉ coi tôi giống như cái máy để in ra tiền khi ông về già. Vì ông không phải bố tôi nên ông mới làm thế! Tại sao cứ phải gả con gái người khác cho tôi trong khi tôi không muốn? Mau dẫn đứa con gái đó về."

"Mày...mày" Bố Kwon tức đến nỗi không nói được câu gì, ông định thần lại một lúc rồi bình tĩnh nói "Tao đã mua cho Kiko một căn nhà gần đây, và tao sẽ không rút bỏ ý định cho hai đứa cưới đâu. Tháng sau sẽ cưới!" Bố Kwon phán một câu chắc như đinh đóng cột

Tháng sau sẽ cưới. Không thể nào. Seung Ri bắt đầu cảm thấy lo sợ, tháng sau Ji Yong sẽ bị ép phải cưới cô gái đó. Còn cậu thì sao? Seung Ri buồn không nói nên lời, chỉ ngồi đó cúi gằm mặt xuống, lưng ướt đẫm mồ hôi.

"Anh đừng khó tính như vậy, chuyện bố mẹ đã định sẵn cả rồi." Kiko vuốt nhẹ qua mặt Ji Yong

"Cô đi về!" Hắn quát

Cả hai cùng bước ra khỏi nhà Ji Yong, bây giờ hắn vẫn còn sôi máu, cứ thở hồng hộc, Seung Ri đưa hắn cốc nước để bình tĩnh lại

"Em không muốn tọc mạch nhưng quan hệ giữa anh và bố anh là như thế nào vậy?"

Ji Yong thờ dài một hơi rồi nói

"Thực ra ông ấy không phải bố anh, bố anh đã qua đời lúc anh 5 tuổi. Gia đình anh khá phức tạp, trước khi mẹ lấy bố anh về thì đã ly dị ông ta rồi nhưng sau khi bố anh qua đời thì lập tức bà đã tái hôn với ông ta, tức là người em vừa gặp bây giờ."

"Vậy tại sao ông ấy lại đối xử với anh như vậy?"

"Anh đâu phải con ruột của ông nên ông muốn đối đãi ra sao cũng được, ông chỉ cưng chiều con gái của ông, tức là chị Dami. Vốn dĩ anh thông minh từ bé nên ông luôn lợi dụng anh để vu lợi cho bản thân, và công ty anh đang điều hành bây giờ không phải là của ông mà là của bố anh."

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWhere stories live. Discover now