Chap 56

1.2K 88 5
                                    

Seung Ri khoác trên mình lễ phục tốt nghiệp, không ngờ mới ngày nào là sinh viên năm nhất mà giờ đã tốt nghiệp ra trường. Bao nhiêu đứa còn đứng ôm nhau khóc, đằng này Mino, Tae Huyn, Dae Sung và bao gồm cả Seung Ri nữa. Chúng cứ đứng như trời trồng, thậm chí còn cười hơ hớ giữa sân trường. Hình như cái lũ nhóc này không có cảm xúc thì phải, chúng nó vui như mở hội, còn hẹn hò tối nay làm bữa nhậu liên hoan tốt nghiệp. Chúng nó đang mong ra khỏi cái trường này càng sớm càng tốt.

"Có nên đứng tung mũ cho giống trong phim không?" Mắt Tae Hyun híp lại, tay xoa cằm

"Gớm, làm trò con bò." Mino đập vào đầu Tae Hyun

"Ji Yong kìa!" Dae Sung chỉ tay ra phía cổng trường

Mỗi Seung Ri là chạy ra chào đón, cứ như chó nhìn thấy chủ mừng vẫy đuôi. Ji Yong khoác vai cậu đi vào khu vực bọn Dae Sung đang đứng.

"Nhìn mấy đứa có vẻ rất vui nhỉ?"

Đứa nào đứa đấy gật đầu như con lật đật. Đứng một lúc vì không có chuyện gì để nói nên 3 đứa kia chạy ra chỗ bạn gái để ôn lại kỉ niệm. Ji Yong cùng Seung Ri tham quan quanh trường, cả hai cùng nhớ lại những tháng ngày mới gặp nhau. Cái ngày Seung Ri còn trèo tường và hạ mông lên người Ji Yong, suốt ngày bị lôi lên phòng ngồi phạt. Vậy mà bây giờ đã trở thành người yêu, và đã qua một năm rồi. Một năm đầy kỉ niệm

"Em phải cảm ơn anh." Seung Ri nhoẻn miệng cười

"Vì điều gì?"

"Vì đã giúp em sống với chính bản thân, giúp em hoàn thành khoá học, anh đã giúp em rất nhiều. Và rất muốn cảm ơn ông trời đã đưa anh đến với em."

"Nghe thì sến thật...nhưng anh ghi nhận điều đó."

Cả hai đứng trên hành lang nhìn xuống sân trường, mấy kỉ niệm cứ ùa về mãi không thôi. Bỗng nhiên Seung Ri bật khóc

"Gì đấy? Vừa toét miệng ra cười sao giờ đã khóc rồi?" Ji Yong lúng túng, tay lau nước mắt

"Chỉ là em thấy nhớ trường thôi."

"Nào nào." Ji Yong vòng tay ôm lấy đầu cậu rồi kéo vào ngực mình, "Khóc gì thì khóc đi."

Tối đến Ji Yong đi cùng lũ chuột nhắt ăn nhậu. Chúng nó cứ cậy tiền không phải của mình nên cứ mỗi món gọi một đĩa ăn tá lả. Ăn được một miếng lại ngồi cạch cạch cái ly. Ji Yong không ăn uống nhiều, hắn nhấm nháp một tí rồi nghe bọn nó bốc phét. Đứa nào cũng say mèm rồi, chả ý thức được ai ngồi cạnh ai nữa.

"Này Lee Seung Ri! Ji Yong đã cầu hôn cậu như thế nào ?" Mino đứng dậy hơi khom lưng, mắt nhắm mắt mở, người chao đảo

Ji Yong: đúng là cái lũ thích lo chuyện bao đồng!

"Tớ và Ji Yong á! Lãng mạn cực, cậu không biết đâu. Tớ đứng trên bãi biển, hắn mua một bó hoa và quỳ trước mặt tớ và hét to: Lee Seung Ri, lấy anh làm vợ nhé!" Seung Ri còn không hay biết Ji Yong ngồi cạnh mình

Ji Yong: cứ chém đi, rồi về ông đây cho biết tay

"Ji Yong ngốc thật! Thời buổi này ai còn chơi trò sến súa đấy nữa." Tae Hyun cười lớn

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWhere stories live. Discover now