Chap 34

1.3K 80 7
                                    

"Nếu như lúc đó anh níu kéo em lại, thì em đâu bỏ theo nó."

"Ừ. Cậu đang bịa chuyện đâu ra mà hay quá." Khoé miệng hắn khẽ nhếch lên "Mau cút khỏi đây trước khi tôi gọi bảo vệ."

"Anh nhất thiết phải vậy..."

Trong khi Wang Soo vẫn đang nói thì Ji Yong bấm máy bàn xoành xoạch gọi cho bảo vệ

"Alo, trên đây có người lạ, lên bắt cho tôi."

Wang Soo giật mình, lẹ lẹ mở cửa ra ngoài

"Được, được, em về. Nhưng nhớ đấy, em sẽ giành lại anh từ tay cậu ta, em tin chắc tình cũ cũng mang cho anh sự rung động thôi."

Wang Soo chạy nhanh ra khỏi công ty, sợ bảo vệ lên tóm thì dơ hết cả mặt mũi. Xem ra lần này Seung Ri phải đấu tranh quyết liệt để giữ Ji Yong lại bên mình rồi đây.

Wang Soo vốn là người không phải hiền lành gì, hắn đứng trước mặt Seung Ri và tuyên bố sẽ giành lại Ji Yong từ tay cậu. Seung Ri hoang mang nhưng cậu vẫn cố gắng cứng rắn để không hiện lên nỗi sợ

"Có giỏi thì cướp đi. Anh không được toại nguyện đâu."

Mặt mũi Seung Ri đỏ bừng hết cả lên, lưng ướt đẫm mồ hôi. Cậu biết Ji Yong yêu cậu nhưng Wang Soo cũng là tình cũ, sợ rằng Ji Yong sẽ nối lại tình xưa.

Seung Ri trở về nhà, ngả lưng trên giường. Sao cuộc tình của cậu không suôn sẻ một chút đi, mắc mớ gì mà phải gặp nhiều biến cố như này. Liệu cậu có hối hận khi đã yêu Ji Yong?

Sóng gió trong tình yêu không bao giờ thiếu, chỉ là ta không biết bao giờ nó kết thúc mà thôi. Và hai người yêu nhau thật lòng sẽ vượt qua nó để đến với nhau. Họ cho rằng ông trời cảm động mối tình của họ và để họ sống mãi mãi bên nhau.

Seung Ri cũng vậy, cậu yêu Ji Yong thật lòng thì cũng có ngày cả hai sẽ được bình yên. Và cậu phải giữ Ji Yong lại bên mình, không cho hắn trốn thoát.

Tối hôm đó Ji Yong không về nhà, hắn không thèm gọi điện cho Seung Ri báo lấy một tiếng. Seung Ri chỉ nghĩ rằng hôm nay Ji Yong bận việc có lẽ làm qua đêm. Đến khi Young Bae gọi điện về cho cậu, cậu mới lập tức bắt Taxi đến quán bar. Young Bae từ hôm sang Anh giờ đã cùng mẹ Dong về nước, hiện tại Ji Yong đang ở quán bar của Young Bae.

Đã lâu lắm rồi Ji Yong mới chạm vào rượu, hắn rất ít uống. Chỉ khi nào hắn cảm thấy không biết làm gì để xử lí vấn đề của hắn thì hắn mới biết đến mùi rượu, đâm ra tửu lượng cũng không khá gì. Hắn đang mệt mỏi với chuyện của Wang Soo, tự dưng lại xuất hiện và đòi muốn quay lại với hắn, thật khiến hắn đau đầu. Hắn không biết làm gì để loại bỏ Wang Soo ra khỏi hắn và Seung Ri.

Ji Yong cầm cốc rượu lên định uống một hơi thì Seung Ri cầm cốc rượu của hắn đặt xuống bàn. Ji Yong nhìn lên

"Em làm gì ở đây? Muộn rồi sao không ngủ đi?"

"Câu đấy em nói mới đúng chứ. Đêm hôm đi làm xong không về nhà, anh còn xí xớn đi uống rượu hả?"

Ji Yong không trả lời, tiếp tục cầm cốc rượu lên nhưng Seung Ri cứ ngăn lại

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt