Chap 57

1.2K 85 4
                                    

Suốt bao nhiêu ngày Ji Yong đã giành thời gian dạy dỗ Seung Ri cách trả lời phỏng vấn. Hắn đặt ra rất nhiều câu hỏi và tự Seung Ri phải trả lời, sai sót gì hắn sẽ sửa. Seung Ri từ trước giờ cứ việc vì dính líu đến Ji Yong là cậu sẽ làm hết mình. Và lần này cũng vậy, vì công việc và tương lai sau này, cậu sẽ cố hết sức.

Đến ngày phỏng vấn, không khí hồi hộp này còn hơn cả lúc đi thi. Mà chính xác cậu cũng đang đi thi để xin việc đó thôi. Số báo danh được gọi lên cùng 2 người nữa, con tim cậu cứ như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy. Lần đầu tiên vấn đáp kiểu này, còn ghê hơn kiểm tra miệng hồi đi học.

Bước vào phòng, cậu thấy vẻ mặt nghiêm nghị của Ji Yong. Hắn khác xa với thường ngày, rất nghiêm túc nên cậu cũng phải thế. Trưởng phòng ý tưởng nhìn qua hồ sơ và đặt câu hỏi, cô ta chọn bừa một người. Họ trả lời rất trôi chảy, điều đó càng làm Seung Ri lo lắng hơn.

"Tôi đã hỏi xong rồi!" Cô ta cúi đầu

Đến lượt giám đốc công ty, ông ta hỏi ngay Seung Ri đầu tiên

"Bạn có biết gì về công việc này không?"

Seung Ri nuốt nước bọt, liếc qua Ji Yong rồi mới trả lời

"Bản thân tôi rất yêu thích công việc này, thật sự tôi rất muốn làm nó. Hơn cả, làm việc ở phòng ý tưởng sẽ cần đến một bộ óc thông minh và sáng tạo. Ông sẽ tiếc khi không chọn tôi." Seung Ri liếc Ji Yong lần nữa, thấy hắn hơi mỉm cười và gật nhẹ đầu. Cậu biết cậu đã trả lời chính xác

"Vì sao chúng tôi nên tuyển bạn vào làm việc?" Ông ta hỏi tiếp

"Công việc này rất phù hợp với tôi và công ty cũng cần người phù hợp."

Giám đốc chuyển sang hỏi một vài người khác rồi cũng thôi. Cuối cùng người đặt câu hỏi là Ji Yong. Ji Yong là chủ tịch nên câu hỏi hắn đặt ra sẽ là người mà hắn thấy phù hợp với công việc ở đấy nhất. Không cần quan tâm có ai nghĩ hắn hỏi Seung Ri đầu tiên vì là người nhà hay không, hắn vẫn vồ lấy Seung Ri hỏi trước, hắn đã hỏi câu mà Seung Ri chưa từng được tập ở nhà

"Trong hồ sơ ghi bạn vừa mới ra trường và chưa từng làm việc ở đâu. Sao bạn nghĩ mình có đủ kinh nghiệm để làm việc ở đây?"

Seung Ri hơi đơ ra một lúc vì chưa biết trả lời thế nào, thôi thì cứ đánh liều

"Đúng là tôi chưa đi làm ở bất cứ công ty nào. Nhưng tôi tin chắc rằng công ty sẽ không thất vọng nếu tôi làm việc ở đây. Đây là nơi tôi sẽ phát triển hết khả năng của mình và luôn có mặt nếu công ty cần."

"Bạn có câu hỏi nào dành cho tôi không?" Ji Yong tay chống cằm, mắt nhìn Seung Ri và hy vọng cậu đủ mạnh dạn để đặt ngược câu hỏi lại.

"Tôi sẽ trúng tuyển chứ?"

Cả trưởng phòng, giám đốc và thí sinh khác đều ngạc nhiên. Mỗi khi phỏng vấn, Ji Yong luôn hỏi câu này, chỉ có điều là chưa ai dám táo bạo hỏi câu này cả. Nếu may mắn thì sẽ được trả lời trực tiếp là có còn nếu không thì chỉ có đứng dậy ngay và đi về. Trước hắn cũng hỏi một người, cậu ta trả lời tốt nhưng đến khi không có câu hỏi nào đặt ngược lại với hắn, hắn đã đánh rớt cậu ta. Ji Yong hơi cười, hắn tự hào về cậu

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWhere stories live. Discover now