Chap 51

1.2K 82 3
                                    

Một năm thế mà trôi qua nhanh thật, chẳng mấy chốc lại vào hè. Seung Ri đứng bóc lịch hồi tưởng lại những tháng ngày tươi đẹp. Sao cái nhà này lại lười bóc lịch đến thế, từ tháng 10 đến bây giờ, làm ông đây đứng xé mỏi cả tay. Cảm tưởng như mấy thế kỉ trôi qua vậy. Nguyên do phải đứng bóc lịch là trốn học quá nhiều đến mức hiệu trưởng phải gọi điện về cho Ji Yong mắng hắn ing ỏi. Nghe mà dơ hết cả mặt.

Seung Ri vừa xé lịch vừa lẩm bẩm chửi, mà bây giờ đã tháng 4, xé bao lâu cho hết. Xé đến hiện tại rồi nhận ra hình như hôm nay chính là ngày tròn 1 năm quen nhau. Thường thường Seung Ri sẽ rú ầm lên đòi quà cáp với Ji Yong, nhưng thôi lần này nán lại. Cậu dùng số tiền Ji Yong cho cậu hàng tháng để tìm mua một món đồ để tặng hắn.

Thực là chả biết mua cái gì, cơ bản là cái gì Ji Yong cũng có. Lượn khắp phố cuối cùng lại quành về nhà. Về đến nhà chủ nhà thì không thấy đâu mà thấy mỗi tên bạn của chủ nhà đang ngồi đó.

"Này Seung Ri, đi chơi không?"

"Sao lại rủ tôi đi chơi, tôi có phải Ji Yong đâu?" Seung Ri thắc mắc

"Đừng nhiều lời nữa, đi thôi nào." Young Bae khoác vai Seung Ri đi ra ngoài. Mà cũng có phải là đi chơi đâu xa xôi, hắn dắt Seung Ri về nhà hắn ngồi như bù nhìn.

"Anh đưa tôi về đây làm gì, hay là có ý đồ gì không lành mạnh." Seung Ri đưa hai tay lên che ngực

"Bỏ cái tay xuống đi, tôi không có hứng thú với cậu." Young Bae rót rượu vang đặt lên bàn

"À, hay là anh chuốc tôi say rồi bán đi sang biên giới lấy tiền ăn chơi."

"Cứ uống đi, tôi không làm gì cậu đâu."

"Hay là trong này có thuốc kích dục, anh sẽ quay video lại và đăng lên mạng chứ gì. Bỏ đi, không uống." Seung Ri đẩy nhẹ cái cốc ra xa mình

"Này! Tôi không ngờ cậu tưởng tượng ra vậy được luôn đấy!" Young Bae ngạc nhiên đến phát sợ, không tin nổi đầu óc con người này phong phú đến thế.

"Rốt cuộc thì tôi phải ở đây làm gì hả?" Seung Ri đập tay vào ghế

"Được tôi rủ đến đây là phúc 3 đời nhà cậu đấy."

"Đừng ảo tưởng nữa đi!" Seung Ri phớt lờ, tay lăm le cầm ly rượu vang lên uống

"Thế mà mồm kêu không uống đâu, best mõm." Young Bae nhếch môi cười

Ngồi được một lúc Seung Ri đứng dậy thăm quan nhà Young Bae, không bỏ sót một góc nào. Lại giống như mới đầu bước vào nhà Ji Yong, chạy như con lăng quăng, nào có chịu ngồi yên. Chán chán Seung Ri lọ mọ tới gần Young Bae

"Này, tôi với anh chẳng thân thiết gì mà sao anh lại mời tôi đến nhà anh vậy?"

"Thích thì mời thôi, cấm à?" Young Bae nhún vai, nghĩ bụng: thèm mời cậu về đây, thà tôi làm việc của Seung Hyun đang làm còn hơn.

"Đời có mấy ai đáng ghét như anh!"

"Ăn nói tử tế nào, tôi hơn tuổi cậu đấy." Young Bae quay ra lườm, Seung Ri chẳng thèm sợ, cậu chỉ sợ mỗi Ji Yong thôi. Nhớ đến Ji Yong lại nhớ đến kỉ niệm một năm quen nhau

[Nyongtory][Fanfic] Nói yêu đi đừng chờ đợiWhere stories live. Discover now