2 - Làm sao quen biết được đại thần?

1.6K 110 14
                                    

ASK: Sama, làm sao cậu cấu kết được với đại thần vậy? —– Anti fan qua đường.

ANS: Cấu kết? Σ(⊙▽⊙"a Cô bạn này, cô gõ sai chữ đúng không? —- Bạch Tiểu Vân.

**

Không phải Bạch Tiểu Vân không biết trên mạng có rất nhiều người anti cậu, hơn nữa đa phần họ đều mắng rất khó nghe, thậm chí có không ít người tùy ý dùng ngôn ngữ độc ác công kích cậu.

Không phải cậu chưa từng tức giận, nhưng tức giận có thể giải quyết được vấn đề sao? Trang web không có chế độ đăng kí, làm sao biết được người ở phía sau màn hình kia là ai? Hơn nữa, cậu cũng không thể tính toán với con gái, nếu như lộ mặt ra trả lời họ, đám anti hung hăng kia sẽ càng mãnh liệt hơn. Chỉ cần tóm được một câu thôi cũng có thể mắng một đoạn thời gian dài.

Vậy nên mấy lời của anti fan, từ trước tới nay cậu không bao giờ trả lời.

Có những CV bởi vì nhiều XFXY mà lui giới, đôi khi cậu cũng nghĩ tới cách này. Nhưng mà tình yêu cuồng nhiệt của mình với phối âm đã chiến thắng tất cả, đối mặt với mấy chuyện anti này, chậm rãi cậu cũng tập thành thói quen.

Nhưng mà lần này cậu thật không ngờ vì mình mà liên lụy tới toàn bộ tổ kịch đều bị ném đá.

Nghiêm túc mà nói, 《Long đằng 》là bộ kịch đầu tiên cậu tiếp có truyện gốc vô cùng nổi tiếng, là một bộ kịch có đội staff tốt nhất. Lúc đó, kịch tổ đăng tuyển thành viên trên diễn đàn võng phối, cậu cũng ôm hy vọng gửi âm thử.

Nào ngờ chuẩn bị thêm QQ cậu, nói cậu được nhận vai thụ.

Có thể hiện tại không ít người mới vài giới không biết vị chuẩn bị tên "Cảnh Trình" này cùng hậu kỳ độc quyền Gió Thổi Hương Hoa Lúa của cô là ai, nhưng là fan NC của đại thần Kỳ Tu, Bạch Tiểu Vân rất quen thuộc với ID của hai vị staff này.

Đại thần Kỳ Tu ngoại trừ mấy bộ kịch nổi tiếng kinh điển, chỉ cho ra dự cáo hoặc đệ nhất kì của một số kịch khác. Có hai bộ kịch duy nhất được hoàn thành đều là do vị chuẩn bị và hậu kỳ này làm. Đồng thời, hai bộ kịch đó cũng được xếp trong hàng ngũ sáu bộ kịch kinh điển của giới võng phối.

Bởi vậy Bạch Tiểu Vân có thể gặp được hai vị staff cấp thần thánh này làm cậu kích động không thôi O(∩_∩)O~

Nhưng mà cậu không ngờ toàn bộ tổ kịch đều vì cậu mà gặp rắc rối.

Cậu gửi vài lời cho chuẩn bị đại nhân, đang định tắt máy tính, đột nhiên điện thoại di động vang lên.

Bạch Tiểu Vân nhìn tên hiện trên màn hình, nhíu mày.

Tiếng chuông vang vọng giục giã, cậu không tình nguyện nghe máy, "Dì."

Một giọng nữ the thé truyền ra từ ống nghe, lửa giận của bà ta dường như cách cái điện thoại cũng có thể cảm thấy được, "Sao lâu thế mới nghe máy, thằng nhóc biến..." Dì đột nhiên ngừng lại, rõ ràng không thể nói được chữ "thái" kia ra khỏi miệng.

Dì là mẹ kế của cậu, bình thường vốn đã không thích cậu, đặc biệt là khi lên đại học, cậu come out, thái độ của dì với cậu càng thêm tệ, luôn treo câu "biến thái chết tiệt, biến thái chết tiệt" ở bên miệng.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now