15 - Ham muốn độc chiếm.

1.4K 95 4
                                    

ASK: Thân ái, em muốn sờ Vân phi một chút —- Cô bạn A.

ANS: Thân ái, không được. —- Kỳ Tu

ASK: Tôi biết đại thần sẽ trả lời như vậy mà o(*≧▽≦)ツ—- Cô bạn A.

ANS: Biết rồi còn hỏi ﹁_﹁ —- Kỳ Tu

**

Không phải Bạch Tiểu Vân chưa từng thấy đông fan như vậy ở trong một phòng, thậm chí cậu còn từng thấy cảnh có nhiều fan hơn vây xem ca hội. Nhưng điều này chưa từng xảy ra trong phòng cậu.

Hát xong một bài, trong phòng vốn chỉ có bốn người đột nhiên biến ra một đống người như ảo thuật, thật dọa cậu sợ chết khiếp.

Xảy ra chuyện gì vậy Σ(⊙▽⊙" a

Đối mặt với số người không ngừng tăng lên trong phòng YY, cùng với số lượng áo trắng liên tục đến vây xem bên trái kênh, làm cho hai cô bạn quản lí kênh A và C có thể nói thêm áo cho người ta đến đau cả tay rồi...

Vừa oán niệm càng đông người càng bận rộn, vừa có chút chờ mong nho nhỏ, không biết lát nữa đại thần sẽ làm thế nào ﹁_﹁

Hát xong một bài, chính chủ ở trên mic đã sợ ngây người, lập tức cẩn thận tắt mic của mình, còn một vị chính chủ khác vẫn bình tĩnh mở mic, nhưng không nói dù chỉ một câu.

Lúc này trên khung chat mãnh liệt spam, cầu hát thêm một bài, cầu đại thần nói một câu, lần đầu tiên được gần gũi vây xem đại thần như vậy, còn có cầu bản full bài hợp xướng vừa rồi... Các loại bình luận rất náo nhiệt.

Fan 1: Đại thần, anh còn nhớ đứa fan ở ven hồ Đại Minh mỗi ngày ngồi xổm cắm cọc ở phòng YY của anh không ┭┮﹏┭┮

Fan 2: Chị em đừng khóc, hiện tại ngồi xổm trong phòng của Tiểu Vân sama cũng được, hơn nữa tỷ lệ cao hơn ﹁_﹁

Fan 3: Emma, đại thần còn dùng acc clone. Sau này tôi trực trong phòng Tiểu Vân sama, đại thần, dù anh đổi bao nhiêu acc em cũng tìm được *mặt kiêu ngạo*o(*^▽^*)o

Fan 4: Chẳng ai phát hiện ra nick của đại thần và nick của Tiểu Vân sama rất có cảm giác CP sao ~\(≧▽≦)/~

Fan 5: Tuyệt đối không phải mình cô ﹁_﹁

Fan 6: Không ngờ không có ai thấy hai người hát bài kia cũng rất có cảm giác CP, thật không khoa học ﹁_﹁

Fan 7: Bên trên, không phải chỉ ba người các cô ﹁_﹁

Đương nhiên, tuy rằng không ít cô gái cảm nhận ra mùi JQ, nhưng đến giờ vẫn không dám nói thẳng ra, đều tương đối kiềm chế. Thứ nhất, Bạch Tiểu Vân vốn có XFXY, sợ giờ mà nhắc tới CP đại thần X Bạch Tiểu Vân, đám antifan trung thành của cậu ta nhất định sẽ ném đá cậu ta ôm đùi đại thần, muốn hưởng ké sự nổi tiếng của đại thần. Thứ hai, dù là người cùng một nhà cũng không tránh được những fan cuồng đầu đất, địa vị và danh tiếng của Bạch Tiểu Vân trong giới võng phối kém đại thần rất nhiều, bây giờ đến gần đại thần, sẽ có những fan dễ kích động tới ném đá.

Nhưng mà đại đa số fan của đại thần rất lý trí, thế nên mặc dù gần đây, có những fan CP vì đại thần nên mới dần thấy có thiện cảm với Bạch Tiểu Vân, nhưng vẫn không có ai mở CP lâu trên diễn đàn võng phối với tài liệu CP mà đại thần chủ động đăng lên.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ