14 - Sói xám bự ăn thỏ trắng nhỏ

1.6K 92 2
                                    

ASK: Vân phi, quỳ xuống cầu hợp thể với đại thần lần nữa!! —- Fan CP.

ANS: Hợp thể? —- Bạch Tiểu Vân.

ASK: Chính là song ca ﹁_﹁ —- Fan CP.

ANS: Để tôi hỏi anh ấy đã O(∩_∩)O~ —- Bạch Tiểu Vân.

**

Trong giới võng phối, Bạch Tiểu Vân là một người không có tiếng tăm, bởi vì bị ném đá nên lượng kịch cậu tiếp cũng không tính là nhiều lắm. Hơn nữa bản thân cậu rất chịu khó thế nên luôn bị vây trong trạng thái "không nợ nần nhẹ cả người".

Rời khỏi công ty cũ phải chờ thêm một tháng, trong một tháng này, Bạch Tiểu Vân làm việc rất nhàn, thời gian rảnh ngoại trừ tìm việc ra, Tiểu Vân sama cần mẫn còn theo thói quen lên phòng YY tập phối kịch.

Mặc kệ là thơ văn, ca nhạc, hay tiểu thuyết, hầu như đêm nào cậu cũng tập đọc trong phòng YY lúc chín giờ. Tuy rằng chẳng có ai nghe bao giờ, nhưng có một người luôn ở cùng cậu mỗi ngày.

Thế nên bạn có thể thấy trong phòng Bạch Tiểu Vân, ngoại trừ cậu ra, còn có một nick xanh tên "Sói xám bự" ngày nào cũng ở đó ﹁_﹁

Còn cái người ở phía sau nick fan cuồng nhiệt kia rốt cuộc là ai ﹁_﹁ Ắt phải là con sói bự lúc nào cũng muốn ăn sạch thỏ nhỏ, không phải, là đại thần mới đúng ~\(≧▽≦)/~

Ban đầu, Bạch Tiểu Vân đúng là Alexander(1) ╮(╯▽╰)╭ Một người không nổi tiếng nhưng mỗi khi luyện tập phối âm đều có nam thần nhà mình lắng nghe trong phòng, cảm giác PLAY thẹn thùng lắm ﹁_﹁

Ngày đầu tiên đại thần đăng kí thường trú ở đây, Bạch Tiểu Vân lắp bắp nói không nên lời, đọc được hai câu đã vướng.

Đáng tiếc, vị đại thần nào đó cảm thấy thú vị, giả vờ không biết nguyên nhân, còn liên tiếp vừa "xoa đầu" trên khung bình luận, vừa an ủi người ta, khiến cho Bạch Tiểu Vân vô cùng ngại ngùng. Cuối cùng, cậu vẫn đỏ mặt đọc xong một câu chuyện cổ tích.

Sau này, lâu dần thành thói quen có cái nick kia xuất hiện trong phòng, Bạch Tiểu Vân cũng không còn thấy thẹn thùng nữa.

Đương nhiên, đại thần làm người nghe cũng không rảnh rỗi, thường thường cũng không đùa giỡn thỏ quá﹁_﹁ Anh sẽ góp ý cho cậu nhiều ý kiến về phương diện phối âm.

Ví dụ như ngày hôm nay, Bạch Tiểu Vân đang luyện tập một vai cảnh sát tinh âm trong vở kịch bối cảnh phương Tây.

Bạch Tiểu Vân vẫn luôn cho rằng thanh tuyến của cậu chỉ thích hợp với mấy kiểu hài kịch ngắn, hoặc những vai nhược thụ nhược nhất trong tất cả các loại nhược thụ, thế nhưng đại thần lại cổ vũ cậu thử tất cả các loại hình, nếu không cậu sẽ không thể phát hiện ra mình còn thích hợp với loại nào, còn có thể diễn cái gì.

Cậu khắc ghi tất cả lời dặn dò của đại thần trong lòng, càng thêm nỗ lực mở rộng bản thân. Cậu cũng muốn mình có thể hợp với những vai mới mẻ khác.

Lần đầu tiên Bạch Tiểu Vân thử kiểu vai này, rất cố gắng phối, tiến bộ cũng rất lớn, có thể đạt tiêu chuẩn được bảy lăm phần trăm.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now