10 - Ném đá thành thói quen

1.4K 92 1
                                    

ASK: Đại thần có từng làm một chuyện gì đó cho sama nhưng không nói cho cậu ấy biết chưa? —- Fan Bạch Tiểu Vân.

ANS: Có —- Kỳ Tu.

**

Từ thứ hai đến thứ sáu, cái đồng hồ báo thức hình chú thỏ trắng đặt ở đầu giường vang lên đúng 6 rưỡi.

Về việc vì sao lại là hình con thỏ ấy ﹁_﹁

Bạch Tiểu Vân sẽ nói với bạn là lúc đó ở cửa hàng chỉ còn đúng hình con thỏ thôi ﹁_﹁

Đương nhiên, đầu năm nay, tính năng của điện thoại di động ngày càng phát triển, không ít người đã dùng nhạc chuông báo của điện thoại để báo thức thay cho đồng hồ kiểu cũ. Nhưng đây là thói quen từ nhỏ của cậu, buổi tối đều đặt đồng hồ, sáng sớm hôm sau chậm rãi tỉnh lại trong tiếng chuông vang. Chỉ là khi còn bé, cậu dậy sớm để bắc ghế với lên bếp nấu nước làm cơm cho mình và cả nhà rồi đi học, còn bây giờ là rời giường vội vã bắt xe bus đi làm.

Nơi Bạch Tiểu Vân ở tiền thuê phòng khá rẻ, nhưng đổi lại khoảng cách tới nơi làm việc rất xa, sáng phải dậy sớm mới kịp.

Hôm nay cũng như bao ngày, Bạch Tiểu Vân chậm rãi mở mắt, khóe miệng còn mang theo dáng cười nhàn nhạt, ánh sáng mặt trời xuyên qua khe cửa chiếu lên làn da trắng nõn.

Tối hôm qua, ngoại trừ cùng cậu đối kịch, đại thần Kỳ Tu còn chỉ ra những lỗi phối âm của cậu.

Tính tình của đại thần thật tốt, bất kể cậu hỏi cái gì cũng kiên trì trả lời, thậm chỉ còn có thể tự mình làm mẫu cho cậu.

Trước kia chưa được tiếp xúc với đại thần, cậu thấy đại thần như cách xa cậu cả trăm bậc thang, đại thần là nam thần của các CV khác, vừa thần bí vừa xa xôi...

Nhưng không ngờ, một đại thần có thanh âm tuyệt vời như vậy lại là một người rất dịu dàng, đối xử với người khác rất tốt, sẽ không bởi vì cậu không nổi tiếng mà trở nên lạnh lùng với cậu.

Giống như những fan hâm mộ khác, được tiếp xúc với thần tượng khiến ngay cả trong mơ, Bạch Tiểu Vân cũng thấy thật ấm áp, hôm sau tỉnh lại, tâm trạng của đặc biệt tốt.

Sáng sớm đi làm lúc nào cũng vội vội vàng vàng, Bạch Tiểu Vân hâm nóng lại cơm tối qua, đó là bữa sáng của cậu.

Tâm tình của Bạch Tiểu Vân trước khi tới công ty tốt đẹp không gì sánh được, vốn cậu có vẻ ngoài đẹp, khóe miệng còn vương nụ cười nhạt, khi ở trên xe bus tình cờ nhìn sang bên cạnh, đúng lúc đối mặt với nữ sinh ở đối diện đang nhìn lén cậu.

Cô gái đỏ mặt, ngại ngùng cúi đầu.

Nét mặt của Bạch Tiểu Vân không có thay đổi gì, bởi vì căn bản cậu không thích nữ sinh.

Duy trì tâm tình tốt đẹp đến công ty, cho đến tận khi sếp tìm cậu.

Sếp: Những số liệu này cậu kiểm tra trong vòng năm ngày rồi sắp xếp, gửi lại cho tôi.

Lúc đó Bạch Tiểu Vân đang chuẩn bị mở nick lên diễn đàn võng phối, nào ngờ nhận được thư của sếp, mặc dù có chút nghi hoặc không biết là số liệu gì, nhưng vẫn lập tức nhận tập tin.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ