25 - Động cơ

1.3K 90 1
                                    

ASK: Tiểu Vân sama, tôi thấy cậu thật quá hiền lành QAQ Rất muốn bóp bóp cậu —- Fan.

ANS: Bóp đi o(*^▽^*)o —- Bạch Tiểu Vân.

**

Rạng sáng ba giờ, trong phòng tĩnh lặng chỉ còn nghe tiếng ong ong phát ra từ máy tính, Kỳ Tu đeo tai nghe bên cạnh máy lên, nhấn mở tập tin ghi âm vừa tải xuống.

Đoạn âm này hẳn là nửa chừng mới nhớ ra phải ghi âm nên bắt đầu rất đột ngột, không có mở đầu, cũng không biết ai đã hỏi gì trước đó, chỉ nghe thấy một cô gái dùng chất giọng vô cùng kiêu ngạo chia sẻ những chuyện cô ta đã làm với mọi người.

"Vậy cứ để nó chờ đi, kéo dài đến khi nó phải lên hát ở Mây Nhàn Nhạt.

"Cô không thích cậu ta như thế thì mời cậu ta đến hát ở xã đoàn mình làm gì?"

"Buồn chán quá nên nghĩ cách trêu nó ấy mà. Thấy dáng vẻ bị bỏ rơi của nó, không ai giúp đỡ, trong lòng tôi rất sảng khoái. Nó đúng là một tên thánh mẫu, bịa một, hai lí do cũng cho là thật, không một chút nghi ngờ, quả thật ngu không chịu nổi. Bây giờ nó vẫn lui thời gian hát bên kia, A sẽ cho nó đãi ngộ đặc thù, lùi thứ tự hát, như vậy bên Mây Nhàn Nhạt nhất định sẽ có người bất mãn, nếu như không ai phát hiện ra, chờ nó hát xong, tôi phải đăng một bài post vạch mặt nó, để cho người trong xã đoàn nó biết nó chạy tới chỗ chúng ta hát trong ngày kỷ niệm thành lập xã nó, còn cố ý không muốn quay về xã đoàn của mình. Cô nói, những người khác trong xã nó sẽ nghĩ thế nào?"

"Niệm Niệm, cô thật độc... Nói như vậy, người trong xã đoàn sẽ không để yên cho cậu ta đâu." Có người đùa giỡn rằng, "Nhưng mà sao cô ghét Bạch Tiểu Vân thế? Tôi thấy cậu ấy cũng bình thường mà, trước đây cậu ấy kéo kịch của cô sao?"

Niệm Niệm cười khinh thường, "Ha ha, bản thân nó thật ra chẳng có vấn đề gì, còn có chút thánh mẫu."

Có người cũng cười theo, "Niệm Niệm không nên kì thị người ta nha, người ta thánh mẫu mà cô cũng ném đá."

"Phụt, có phải vì nguyên nhân này nên tôi mới ném đá nó đâu." Nói xong, Niệm Niệm ngừng vài giây, "Các cô có nhớ mẹ đẻ trước đây của nó không?"

"Mẹ đẻ?"

"Đâu Đâu? Tôi nhớ. Lúc trước mẹ đẻ của cậu ấy cướp vai của Cố mỹ nhân đúng không? Lúc đó rất ầm ĩ, cô gái kia hình như cũng là cực phẩm, hơn nữa hồi ấy Bạch Tiểu Vân cũng không tốt lắm, còn phát biểu gì đó? Vậy nên từ đó có rất nhiều người anti Bạch Tiểu Vân. Chẳng lẽ cô cũng vì vậy mà anti cậu ta sao? Tôi chưa từng thấy cô nói thích Cố Tả Ý nha."

Niệm Niệm cười khẽ, "Cố Tả Ý chẳng liên quan gì tới tôi cả. Tôi đâu có thời gian rảnh rỗi mà thích anh ta. Sự kiện đó chỉ là một cơ hội để ném đá nó thôi, khi đó chính tôi anti nó đầu tiên, nhiều người về sau mới cùng tôi bóp méo ý xin lỗi của nó, cùng tôi anti nó. Lúc đó thật ra nó vô tội, nhưng mà ai bảo mẹ đẻ nó muốn nó nổi tiếng nên mới tìm đường chết, đụng tới tôi. Không anti nó, trong lòng tôi rất khó chịu."

Giọng điệu chắc chắn như hiểu rõ nội tình của Niệm Niệm đã hấp dẫn lòng hiếu kỳ của mọi người, còn có vài người gấp gáp truy hỏi nguyên nhân cụ thể là gì.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now