31 - Tiến dần từng bước

1.6K 90 4
                                    

ASK: Thành thật mà nói, nhân dịp Comic Con để tiến dần từng bước mới là mục đích của anh đúng không ﹁_﹁ —- Tiêu Hoàng Thư.

ANS: Cậu có đoán thử xem —- Kỳ Tu.

**

Tuy rằng Nhóc Con đã cố gắng hết sức để nhắc nhở chủ nhân chuyện "sói xám bự tới", nhưng thỏ nhỏ ngốc nghếch căn bản không hiểu được ý của nó.

Bạch Tiểu Vân sờ sờ đầu Nhóc Con, rất áy náy nói, "Xin lỗi nhé, Nhóc Con. Vừa rồi tao quên không mua "chuột nhỏ" cho mày. Lần sau tao sẽ mua cho có được hay không?"

Nhóc Con yên lặng quay đầu, bức tường nội tâm nứt ra từng mảnh hò hét: Chủ nhân, ý của tôi không phải con chuột, tôi muốn nói đến sói xám bự cơ QAQ Người đâu, cứu mạng, chủ nhân ngốc quá đi mất... Vậy nên bị ăn tươi gì đó là đương nhiên rồi ﹁_﹁

Bạch Tiểu Vân không biết rốt cuộc Nhóc Con bị làm sao đành phải ngẩng đầu nhìn Kỳ Tu, đúng lúc Kỳ Tu cũng đang nhìn cậu. Vậy nên hai người cứ đứng nhìn nhau, sau đó Bạch Tiểu Vân thấy Kỳ Tu cười với cậu.

Nụ cười của anh đúng là rất đẹp... Bạch Tiểu Vân phát hiện mặt mình đang nóng lên.

"Có phải vì có người lạ tới nên Nhóc Con không quen không?" Kỳ Tu đoán.

Bạch Tiểu Vân vội vã lắc đầu, "Không đâu... Nhóc Con rất ngon, chắc bởi vì em quên không mua đồ chơi nên nó giận đấy."

Kỳ Tu gật đầy, sau đó bước tới hai bước, đến trước mặt Bạch tiểu Vân, thấy ánh mắt cậu nhìn mình mà suýt chút nữa nhịn không được giơ tay ra xoa xoa tóc cậu.

"Đỡ sốt chưa?" Kỳ Tu thấy mặt Bạch Tiểu Vân hồng hồng, tưởng rằng còn chưa hạ sốt.

Bạch Tiểu Vân sờ trán mình, sau đó sờ mặt mình, vội nói, "Hạ rồi, hạ rồi. Đã đỡ nhiều rồi. Kỳ Tu, anh nghỉ ngơi một lát đi, em đi nấu cơm. Nhà của em chỉ có mình em ở, anh đừng ngại..."

"Anh tự hỏi sao bộ dạng chủ nhà của em lúc này còn khẩn trương hơn anh thế?" Kỳ Tu trông Bạch Tiểu Vân đang hoảng loạn, cười cười trêu cậu.

"Đâu có QAQ" Bạch Tiểu Vân lắc đầu, tuyệt đối không thừa nhận.

Thật ra vào đến nhà Bạch Tiểu Vân rồi, Kỳ Tu không hề có chút ngại ngùng nào, ngược lại Bạch Tiểu Vân thì thấy mất tự nhiên ﹁_﹁ Vậy nên đây chính là vấn đề khí chất khác biệt hoàn toàn giữa công và thụ ﹁_﹁

Bạch Tiểu Vân đi nấu cơm, Kỳ Tu ngồi yên trên sô pha không thể nhìn thấy thỏ nhỏ lập tức ngó nghiêng về phía phòng bếp. Nhưng cách một bức tường, Kỳ Tu không tài nào bóng dáng Bạch Tiểu Vân.

Lúc này chủ nhân nhỏ của ngôi nhà, Nhóc Con chạy tới trước mặt Kỳ Tu, một một nhảy nhót bên chân anh, ý đồ muốn con sói bự này để ý đến mình.

Kỳ Tu liếc mắt nhìn thằng nhóc chân ngắn kia, vì vậy anh khom người, nhéo nhéo Nhóc Con, "Nhóc Con, sao thế?"

"Gâu!" Nhóc Con kêu hai tiếng.

"Mày không chào đón tao đến sao?"

Thân thể Nhóc Con hơi lui về phía sau một chút, lắc đầu oan ức, "Gâu..."

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now