Chương 32

1.5K 78 1
                                    

ASK: Xin hỏi hai người ở bên nhau từ lúc nào ﹁_﹁ —- Fan.

ANS: Từ lúc mọi người không biết ﹁_﹁ —- Kỳ Tu.

**

Đây đã là lần thứ năm Bạch Tiểu Vân ngẩn người trước máy tính hôm nay. An Viễn đánh máy tư liệu xong thì lặng lẽ đi tới bên người Bạch Tiểu Vân, thấy bạn học Bạch Tiểu Vân đang mất hồn mất vía. Y đi qua, vỗ nhẹ lên bờ vai cậu.

Bạch Tiểu Vân mạnh mẽ xoay người lại, phát hiện người phía sau là An Viễn.

"Đầu óc bay đi đâu mất rồi ﹁_﹁" An Viễn trêu chọc, hất hất cằm với Bạch Tiểu Vân, "Cậu đang nhớ đến ai đó ở nhà sao?"

An Viễn không nói hẳn ra, trên mặt y vẫn duy trì nụ cười bí hiểm, suy nghĩ cẩn thận lướt nhanh trong đầu. Ví dụ như vì sao người nào đó đột nhiên đến đây, hơn nữa chỉ liên lạc với mỗi thỏ nhỏ, ví dụ như vì sao người nào đó trực tiếp đến ở nhà của thỏ nhỏ, ví dụ như ngày hôm nay thỏ nhỏ có biểu hiện không bình thường, liệu có phải đêm qua đã xảy ra chuyện gì tương đối thú vị hay không ﹁_﹁

Bạch Tiểu Vân bị ánh mắt của An Viễn làm cho sợ hãi, đứng dậy, "Khụ khụ, ừm... Tôi muốn đi WC..."

Đóng cửa ngăn phòng lại, Bạch Tiểu Vân lấy điện thoại di động ra gửi cho Kỳ Tu một tin nhắn. Thời gian nghỉ trưa rất ngắn, vậy nên cậu không trở về được.

Buổi chiều ngày hôm đó, công việc của Bạch Tiểu Vân không có tiến triển gì, vất vả lắm mới đợi đến lúc tan làm, cậu vinh quang trở thành người đầu tiên rời khỏi phòng làm việc.

Tiểu Vũ ngồi đối diện Bạch Tiểu Vân đỡ kính mắt, còn tưởng mình nhìn lầm rồi. Đúng lúc này An Viễn chậm rãi đi tới, Tiểu Vũ tò mò hỏi thăm y, "Anh đẹp trai, hôm nay cả ngày Bạch Vân đều đứng ngồi không yên, lần đầu tiên là người về sớm nhất khi tan làm, có phải đã xảy ra chuyện gì không?"

An Viễn vươn một ngón tay đặt lên môi làm động tác suỵt, sau đó hơn cúi thắt lưng, "Đang yêu rồi ﹁_﹁"

**

Khi Bạch Tiểu Vân vội vội vàng vàng về tới nhà, Kỳ Tu đang chơi "chuột nhỏ" cùng với Nhóc Con. Kỳ Tu để con chuột chạy trên mặt đất, Nhóc Con hưng phấn chạy về phía trước muốn vồ lấy, kết quả là thân thể cục mịch của nó có sức lực quá lớn, trực tiếp kẹp đầu vào khe ghế sô pha.

Cái mông Nhóc Con lắc qua lắc lại, kêu gào hô hoán Kỳ Tu tới cứu nó.

Đại thần đứng một bên lắc đầu, mau chóng cứu nó ra.

Kỳ Tu ôm lấy Nhóc Con, vuốt vuốt lông cho nó, khóe miệng còn mang theo ý cười. Anh ngẩng đầu nhìn thấy Bạch Tiểu Vân đang đi tới, lập tức thả Nhóc Con xuống đất, "Em về rồi? Hôm nay làm việc thế nào? Rửa tay rồi ăn cơm thôi."

Bạch Tiểu Vân cứ như nằm mơ, sao cậu có cảm giác Kỳ Tu giống chủ nhân của ngôi nhà này hơn cả vậy QAQ

Khi Bạch Tiểu Vân đi làm, Kỳ Tu không chỉ chăm sóc Nhóc Con rất tốt, còn nấu sẵn cơm chờ Bạch Tiểu Vân trở về.

Sau khi đi làm về, trong nhà có người nấu cơm ngon canh ngọt chờ mình, không giống như trước đây, về nhà không có ai trò chuyện cùng, có đau ốm cũng chỉ một thân một mình.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ