22 - Ủ mưu đã lâu

1.1K 77 1
                                    

ASK: Có phải từ khi đó anh đã rất thương Vân phi không? —- Fan.

ANS: Ừ, không muốn để em ấy phải chịu ấm ức nữa. —- Kỳ Tu.

**

Bởi vì buổi tối thứ bảy phải tham gia hai ca hội, như vậy lại phát hát thêm một bài TAT Bạch Tiểu Vân sợ lúc đó sẽ quên lời bài hát, vậy nên mấy ngày nay, cậu đều tranh thủ thời gian rảnh để luyện tập mấy ca khúc cần biểu diễn.

Tất nhiên đại thần vẫn cùng cậu, hơn nữa còn quang minh chính đại khoác cái nick Sói xám bự kia đơn độc cùng Thỏ trắng nhỏ ở trong phòng kín như trước ﹁_﹁

Bạch Tiểu Vân luyện đến khi thấy tạm ổn thì gõ chữ trên khung chat trò chuyện với Kỳ Tu.

Từ sau lần An Viễn hỏi Bạch Tiểu Vân về việc rốt cuộc cậu có ý gì với Kỳ Tu không, mỗi lần một mình Bạch Tiểu Vân ở bên cạnh Kỳ Tu, cậu đều thấy mất tự nhiên.

Tuy rằng hai người vẫn trò chuyện như bình thường, nhưng cũng có những lúc không biết nói gì cho phải. Thấy đã sắp đến giờ, thời gian được ở bên nhau dường như lúc nào cũng trôi qua rất mau.

Sói xám bự nói: Sao lại hát ba bài? Còn có một bài hát riêng cho tôi nghe sao?

Thỏ trắng nhỏ nói: QAQ

Thỏ trắng nhỏ nói: Không phải, là tôi được mời tham gia ca hội của Đêm Trăng Thưởng Sen.

Sói xám bự nói: Có chút mất mát T.T

Thỏ trắng nhỏ nói: Làm nũng đáng thẹn.

Kỳ Tu vốn chỉ muốn đùa giỡn với Bạch Tiểu Vân, cuối cùng khi nghe đến cái tên Đêm Trăng Thưởng Sen, dường như nhớ ra cái gì.

Sói xám bự nói: Sao lại đến ca hội của họ?

Thỏ trắng nhỏ nói: Niệm Niệm mời tôi.

Trước đó Kỳ Tu đã nghe nói về sự tình, cũng biết Niệm Niệm tuyệt đối không đơn giản như vậy, hơn nữa chuyện lần trước cô ta lừa gạt Bạch Tiểu Vân, anh vẫn nhớ kỹ. Bởi vậy Kỳ Tu không quá thích Bạch Tiểu Vân tiếp xúc với Niệm Niệm.

Sói xám bự nói: Sao lại là cô ta? Có thể từ chối không?

Thỏ trắng nhỏ nói: Không từ chối được T.T Cô ấy nói tôi mà không tiếp chính là giận cô ấy, cô ấy sẽ rất áy náy.

Thỏ trắng nhỏ nói: Kỳ Tu, như vậy có phải rất không tốt hay không?

Kỳ Tu hiểu rõ Bạch Tiểu Vân rất dễ mềm lòng, người cũng dễ bị lừa, nếu đã nhận rồi, đột nhiên không tới mà bị người ta phát hiện ra, có khi lại tạo cơ hội cho anti fan đùa giỡn một phen, không giữ chữ tín.

Sói xám bự nói: Không sao đâu, tôi sẽ bảo người ta sắp xếp theo lịch của em, em nhớ phải nhắc Đêm Trăng Thưởng Sen sắp xếp thời gian khác nhé.

Thỏ trắng nhỏ nói: Ừa ừa, cảm ơn đại thần O(∩_∩)O~

Sói xám bự nói: Xoa xoa.

Rốt cuộc thứ bảy cũng tới.

Trong một năm, trong số các ca hội được các cô gái trong giới võng phối mong chờ nhất, ca hội kỷ niệm ngày thành lập bao giờ cũng khiến đại đa số người nghe cảm thấy hứng thú. Bởi vì trong một xã đoàn có rất nhiều CV, nếu may mắn còn có thể nghe được thanh âm của đại thần đã ở ẩn từ lâu, hơn nữa cảnh nửa đêm cũng sẽ có nhiều phúc lợi.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant