9 - Thích hóng hớt JQ

1.5K 107 4
                                    

ASK: Ngủ ngon  \^O^/ —- Bạch Tiểu Vân

ANS: Ngủ ngon —- Kỳ Tu

**

Cái weibo kia của đại thần vừa được đăng lên, trên weibo lập tức nổ tung! Các fan lẫn anti đều hăng hái như nhau.

Từ khi đại thần mở weibo đến nay, tổng cộng chỉ phát hơn hai mươi cái, mặc dù như vậy vẫn còn hơn mấy vạn fan thà chết bám theo, không muốn bỏ follow. Còn có những fan trung thành hằng ngày đều lên kiểm tra, chỉ mong một lần cướp được sô pha của đại thần.

Hôm nay, đại thần không chút dấu hiệu báo trước, bất ngờ đăng một cái weibo mờ ám tràn đầy yêu thương, sau vài phút đã có hơn hai trăm bình luận.

Một trăm cái đầu đều là các loại hỏi han, hùng hục chiếm sô pha, sung sướng hoan hô rất náo nhiệt.

Sau đó, dần dần có người bắt đầu tò mò, "bé ngoan Tiểu Vân" mà đại thần nhắc tới là ai, dù sao từ trước đến nay chưa từng thấy đại thần lên tiếng khen ai bao giờ.

Fan đại thần 1: Emma, đại thần tràn đầy yêu thương này là sao vậy ﹁_﹁ Cầu hỏi Tiểu Vân là ai ﹁_﹁

Fan đại thần 2: Chỉ nói mỗi bé ngoan nghiêm túc thì làm sao người ta chịu đựng được chứ, đại thần có thể cho biết chân tướng chăng?

Fan đại thần 3: Lẽ nào Tiểu Vân là em trai của đại thần o(*≧▽≦)ツ

Fan hóng hớt 1: Ai đó làm sáng tỏ đi!! Tiểu Vân là người trong giới hay ngoài giới, là em trai hay là ai ﹁_﹁

Fan hóng hớt 2: Nhắc đến trong giới, Bạch Tiểu Vân chăng?

Fan hóng hớt: Lầu trên đừng như vậy, tôi với đồng bọn đều sợ ngây người Σ(⊙▽⊙" a Sao đại thần lại xuất hiện chung với Bạch Tiểu Vân được chứ?

Anti Bạch Tiểu Vân: Đám fan ngu ngốc của Tiểu Bạch Liên đừng có dát vàng lên mặt chủ nhân nhà mình. Đại thần không có quan hệ gì với chủ nhân nhà mấy người đâu ╮(╯-╰)╭

Anti Bạch Tiểu Vân: Fan của Tiểu Bạch Liên đúng là sức tưởng tượng phong phú mới có thể cho rằng đại thần đang nói tới Bạch Liên Hoa nhà mấy người, chậc chậc ╮( ̄▽ ̄" )╭

Anti Bạch Tiểu Vân: Fan của Tiểu Bạch Liên đúng là chẳng khác gì Tiểu Bạch Liên, đều là bích liên(1), cái loại không ôm được đùi đại thần sẽ chết ╮(╯▽╰)╭

Mấy bình luận trên weibo chẳng qua là mọi người suy đoán lung tung, mấy cô gái bị mắng là fan ngu ngốc thật ra cũng chẳng phải fan của Bạch Tiểu Vân. Vì thế các fan đáng thương của Bạch Tiểu Vân lần này quả thực nằm im cũng trúng đạn.

Nhưng mà đám anti đâu thèm quan tâm bạn là fan của ai, chỉ cần có cơ hội ném đá, tuyệt đối sẽ không nương tay, không thể có lỗi với cái danh hiệu "điên rồ" của mình rồi ﹁_﹁ Vì thế họ càng cố gắng mắng người, mỉa mai chế giễu.

Người qua đường chân chính: Làm một người qua đường có thâm niên thật không thể nhịn nổi, lần này đám anti thật quá đáng.

Fan qua đường: Nói nhiều ngay như vậy, chỉ số thông minh của đám anti ngu ngốc lại tăng nữa rồ... Chẳng phải họ chỉ suy đoán một chút thôi sao, thế mà mấy người đã học được kỹ thuật giám định cao cấp rồi.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ