Chương 36

1.4K 86 1
                                    

ASK: Để anh làm đại thần của em đi!

**

Kỳ Tu cũng nghe thấy thanh âm vang lên. Anh nhìn theo hướng nhìn của Bạch Tiểu Vân, phát hiện là một đôi nam nữ trung niên.

Anh quay đầu lại liếc Bạch Tiểu Vân, cậu đang nhìn bọn họ chằm chằm. Sau khi thấy rõ bộ dáng của hai người đang tiến tới, nụ cười vốn nở trên mặt trở nên cứng ngắc, lập tức nhíu mày, trong ánh mắt hiện lên một chút khủng hoảng...

Trái tim Kỳ Tu bỗng nhói đau, anh không biết rõ hai người kia là ai, nhưng nhìn thấy Bạch Tiểu Vân như vậy, anh vẫn chắn phía trước cậu theo bản năng.

Ba của Bạch Tiểu Vân, Bạch Quang Huy cùng mẹ kế Trương Tuệ Phương đã đứng ở cửa khu nhà đợi Bạch Tiểu Vân cả chiều. Vốn hai người tìm tới đây bởi vì hôm qua Tiểu Vương trong thôn trở về thăm nhà, khi buôn chuyện với còn khen Tiểu Vân nhà họ thật thành công, phát đạt. Lúc ấy, hai vợ chồng họ không hiểu gì hết, vẫn như lạc vào sương mỳ, nhưng Trương Tuệ Phương vẫn để ý, bắt đầu hỏi han tình hình của Bạch Tiểu Vân khi hắn nhìn thấy.

Tiểu Vương nói cho họ rằng khi đi ngang qua một khu nhà cao cấp, sa hoa, bắt gặp Bạch Tiểu Vân bước xuống từ một chiếc xe đắt tiền, sang trọng. Loại xe này phải là ông chủ lớn siêu giàu mới có thể mua được. Bạch Tiểu Vân đi cùng với một người đàn ông, trông có vẻ quan hệ của họ không tồi.

Đương nhiên, Tiểu Vương không biết chuyện Bạch Tiểu Vân là gay, nhưng vợ chồng Trương Tuệ Phương thì biết. Vừa nghe Tiểu Vương nói, Trương Tuệ Phương đã nổi trận lôi đình. Trước đây gọi điện thoại muốn Bạch Tiểu Vân gửi tiền cho, năn nỉ hết sức, vất vả lắm mới nhận được ba vạn năm ngàn đồng, còn than vãn như bị ai giết vậy. Hiện tại nghe người ta kể, Bạch Tiểu Vân có nhà đẹp xe sang, nghèo đâu mà nghèo?

Trương Tuệ Phương cãi nhau với Bạch Quang Huy một trận, cuối cùng hai người thống nhất chạy đi tìm Bạch Tiểu Vân.

Đã lâu rồi bọn họ chưa gặp cậu, không biết bây giờ cậu đã trở nên giàu có. Nghe Tiểu Vương có nhắc tới một người đàn ông, họ thầm nghĩ rằng chắc là Bạch Tiểu Vân đào được mỏ. Dù sao Bạch Tiểu Vân có làn da rất đẹp, thoạt nhìn trong trẻo, dáng người lại nhỏ nhắn. Cậu là đồng tính luyến ái, với diện mạo và thân thể này, chẳng phải y như đàn bà sao... Chắc là được ông chủ lớn nào đó bao dưỡng nên mới có tiền.

Hai vợ chồng nghĩ, nếu Bạch Tiểu Vân giàu rồi, người làm cha mẹ như bọn họ cũng có quyền lợi được hưởng phúc. Vì thế vợ chồng họ mau chóng thu dọn đồ đạc gọn nhẹ, sáng sớm đã ngồi xe từ trong thôn đi tới chỗ Bạch Tiểu Vân, tới thành phố rồi, lại dựa theo địa chỉ mà Tiểu Vương cung cấp, cuối cùng cũng tìm được khu nhà của cậu.

Nhưng mà đáng tiếc, khu nhà này không cho phép người xa lạ bước vào, đặc biệt là hai vợ chồng nhà quê ngang ngược, không hiểu lý lẽ như vậy. Họ chỉ nghĩ con trai mình giờ giàu rồi, hiện tại rất coi thường nhóm bảo vệ. Bị bảo vệ ngăn lại ở ngoài cửa, bọn họ còn cảm thấy bất mãn vô cùng. Tranh cãi ầm ĩ với bảo vệ một hồi, nhưng bất kể thế nào cũng không thể vào được, lúc này họ mới phải ngồi ở bên ngoài ôm cây đợi thỏ.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now