23 - Vạch trần sự thật (1)

1.2K 81 1
                                    

ASK: Xin lỗi, trước đây vì tin đồn mà em anti anh, tuy rằng chưa từng chỉ trích thẳng mặt, nhưng cũng có nhiều lời chói tai. Sau khi biết được sự thật, em thấy mình thật ngu ngốc... Trong lòng em vẫn luôn băn khoăn, rất muốn nói lời xin lỗi anh, mong rằng bây giờ chưa quá mộn. Chúc anh càng ngày càng thành công trong giới võng phối, ngoài đời cũng thuận lời. —- Người qua đường.

ANS: Cảm ơn, anh cũng chúc em thuận lợi. —- Bạch Tiểu Vân.

**

Còn hai mươi phút nữa ca hội kỷ niệm ngày thành lập Mây Nhàn Nhạt sẽ kết thúc, đa số CV và staff trong xã đoàn đã lên mic hát rồi, nhưng dù ca hội sắp hết, các fan vẫn chậm chạp không chịu rời đi.

Bởi vì vốn còn ba vị CV muốn lên hát, đến giờ tuy nick của họ vẫn treo ở đây, nhưng người thì mãi không xuất hiện. Hai mươi phút cuối cùng này chính là để dành riêng cho ba vị CV Kỳ Tu, Bạch Tiểu Vân và Tiêu Hoàng Thư.

Dẫu vậy, các cô gái trong phòng còn chưa đợi được bất cứ vị trong ba vị kia thì đã có cô bạn C thuộc cấp cao của xã đoàn lên mic.

Kết quả là C vừa lên đã tung cho mọi người một tràng bom! Đám hóng hớt – er bị nổ tung, hơn nửa đêm mà nhiệt huyết sôi trào bừng bừng ﹁_﹁

Tuy rằng tất cả mọi người đều biết rõ những chuyện linh tinh xảy ra trong giới võng phối, nhưng một người có thâm niên như cô bạn C, giờ lại quang minh chính đại nói trước mặt mấy nghìn người, muốn kể cho mọi người chuyện của cấp cao, tuyệt đối là người số một giới võng phối.

Không ít cô gái yên lặng tặng cô mấy like, tinh thần dũng cảm bất chấp thể diện, đứng lên ném bom cho mọi người thật quá cảm động CRY.

Nhờ sự nhạy cảm được trang bị sẵn của hóng hớt – er, các cô gái đang vây xem hiện trường không chút do dự nhấn nút ghi âm.

Lí do cô bạn C nổi giận như thế bởi vì hôm nay khi cô nghe Bạch Tiểu Vân hát ở Đêm Trăng Thưởng Sen, có nhiều người cười nhạo Bạch Tiểu Vân. Hơn nữa, khi vừa nghe được tin tức, cô bạn C tính tình thẳng thắn lập tức nổi giận!

Thật ra trước đó cô bạn C cũng không biết việc này, mà là cô bạn A sắp xếp thứ tự lên mic cho Bạch Tiểu Vân, sau đó nhắc với cô. Lúc đó, đại thần đợi mãi không thấy đến lượt Bạch Tiểu Vân hát, trong lòng nảy sinh nghi ngờ. Vì vậy, anh tới hỏi thăm cô bạn C về những tin đồn xung quanh Bạch Tiểu Vân.

Đương nhiên, C biết rất rõ trong giới có người cố ý anti Bạch Tiểu Vân, chỉ là chưa từng suy nghĩ cẩn thận xem là ai. Thế nhưng khi nghe đại thần nói vụ Niệm Niệm lừa gạt gần đây cùng ca hội đêm nay cứ trì hoãn không có Bạch Tiểu Vân lên mic, cô bạn C đột nhiên đả thông hai mạch Nhâm, Đốc(1), suy nghĩ cho ra nhẽ.

Vì vậy, cô đem acc clone sang treo ở Đêm Trăng Thưởng Sen, đồng thời lên diễn đàn võng phối tìm bài post cố ý anti Bạch Tiểu Vân hồi trước bị đại thần sửa code, cùng với bài post ném đá Long Đằng và vài bài post kịch đam mỹ mà Đêm Trăng Thưởng Sen từng đăng trên diễn đàn. Cô còn tìm bạn của mình, cũng chính là cô bạn quản lí lúc trước được đại thần nhờ vả – đồng chí Thích đem chim đi dạo.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now