Chương 33

1.4K 87 1
                                    

ASK: Một bạn nhỏ nào đó cho rằng hai người đang kéo dài chậm rãi thời gian ở chung →_→ —- Người thần bí.

ANS: Bạn nhỏ biết ở chung là cái gì sao —- Kỳ Tu.

**

Đương nhiên, Nhóc Con đã suy nghĩ quá nhiều rồi. Tình cảm giữa đại thần và bạn trẻ Bạch Tiểu Vân không cần bồi dưỡng cũng đủ sâu sắc ﹁_﹁

Khi An Viễn tới sân bay, liếc mắt một cái đã thấy được người đàn ông có vóc dáng cao ráo kia trong đám đông.

Bởi vì hắn đưa lưng về phía An Viễn nên không phát hiện ra y.

An Viễn nhẹ chân bước, chậm rãi đi về phía hắn. Đúng lúc y muốn vỗ vai khiến hắn bất ngờ, An Viễn căn bản chưa hiểu chuyển gì đang diễn ra thì người kia đã lập tức xoay người nhìn y, khuôn mặt khỏe khoắn còn mang theo ý cười ấm áp.

"Tiểu Viễn..." Khác với bế ngoài cường tráng, thanh âm của hắn rất dịu dàng.

An Viễn có chút thất thần, mẹ nó, đội trưởng không chỉ có dáng cười ấm áp, ngay cả giọng nói cũng mang theo tình cảm ấm áp...

An Viễn thừa nhận, tuy rằng đây không phải lần đầu tiên y và đồng chí đội trưởng gặp mặt ﹁_﹁ Thế nhưng vẫn bị hoa hoa lệ lệ giết chết trong chớp mắt như trước.

Bị đội trưởng quay người lại, phát hiện ra hành vi mờ ám của mình, An Viễn vô cùng bình tĩnh giật ngón tay, làm tư thế say hi với hắn, nụ cười trên mặt rạng rỡ như đóa hoa đào nở rộ. "Không ngờ đội trưởng không bị bắt cóc, thật không khoa học."

Đội trưởng: "..."

Hắn nhìn An Viễn, rõ ràng người kia cười xán lạn như vậy, câu đầu tiên nói ra sau một thời gian dài không gặp vẫn ngu ngốc như thế.

Lập tức, đội trưởng lộ ra nụ cười bao dung, bình tĩnh đùa giỡn ngược lại, "Chẳng phải chờ cậu đến rồi "tảo hoàng"(1) sao..."

"..." An Viễn trừng mắt liếc hắn, chỉ tiếc đôi mắt xếch lên của người đẹp An Viễn nhìn thế nào cũng không có lực sát thương, ngược lại còn có chút quyến rũ.

Đội trưởng tuyệt đối không thừa nhận khi hắn thấy ánh mắt kia, một giây đồng hồ sau đó hít thở không thông.

An Viễn thong dong đi bên đội trưởng, bóng lưng hai người thoạt nhìn vô cùng xứng đôi.

Y mở khóa xe, bỏ hành lý của đội trưởng vào cốp xe phía sau, rồi phóng khoang mở cửa xe, ánh mắt lóe lên, mở miệng trêu chọc: "Đồng chí đội trưởng có thể nể mặt tới tệ xá ở một đêm không?"

"Chẳng phải cậu nói sẽ giúp tôi tìm khách sạn sao?" Vẻ mặt đội trưởng nghiêm túc nhìn An Viễn.

"Đã đến tận đây rồi còn ở khách sạn làm gì. Quả nhiên đội trưởng thật đúng là đại gia như lời mọi người bên ngoài đồn đại, chẳng hề xót tiền chút nào. Thật đáng thương cho những con người khổ sở kiếm tiền mồ hôi nước mắt chúng tôi ~ Khinh bỉ anh." An Viễn vừa nói  vừa liếc nhìn đội trưởng.

Hắn lắc đầu cười cười, trong nụ cười lơ đãng mang theo chút yêu chiều, nhưng hắn không tỏ rõ thái độ.

An Viễn thấy đội trưởng chỉ cười mà không nói, cũng khẽ cười, "Sợ tôi ăn anh sao? Đội trưởng yên tâm, tôi là công dân tốt, luôn tuân thủ pháp luật. Anh ở một đêm cũng không bị tạm giam đâu."

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora