6 - Khúc nhạc dạo cẩu huyết

1.4K 101 18
                                    

ASK: Đại thần, em nghe nói Vân phi vì anh nên mới gia nhập Mây Nhàn Nhạt, đúng thế không be o(*≧▽≦)ツ —- Fan CP.

ANS: Ừ —- Kỳ Tu.

ASK: Tò mò hỏi một chút, đại thần biết từ khi nào? ﹁_﹁ —- Fan CP.

ANS: Từ khi em ấy thi vào. —- Kỳ Tu.

**

Bạch Tiểu Vân có nằm mơ cũng không ngờ trong số ban giám khảo kỳ tuyển thành viên lần này của tổ CV xã đoàn Mây Nhàn Nhạt có Kỳ Tu.

Dù rằng Kỳ Tu đại thần là thành viên cấp cao của xã đoàn Mây Nhàn Nhạt, nhưng ngoại trừ làm giám khảo kỳ tuyển CV hai năm gần nhất anh còn hoạt động sôi nổi ra, mấy năm gần đây hoàn toàn không thấy bóng dáng anh. Ngay cả kỉ niệm ngày thành lập xã đoàn Mây Nhàn Nhạt hàng năm, hơn một nghìn fan ở trong kênh YY chính thức gào khóc chờ đợi, cũng chẳng được thấy bóng dáng đại thần.

Hiện tại, đại thần xuất hiện ở chỗ này. Bạch Tiểu Vân ngoại trừ khiếp sợ còn trở nên khẩn trương vô cùng.

Tuyệt nhất là bạn tiết tháo(1) cùng bạn RP bỏ trốn cùng nhau đã trở về QAQ

Bạch Tiểu Vân kiên định cho rằng: Hai năm trước cậu với đại thần hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau, vậy mà chỉ vài ngày ngắn ngủi gần đây, bọn họ lại gặp nhau rất nhiều.

Tất cả giống như giấc mộng, cực kỳ hoang đường QAQ

Bạch Tiểu Vân vỗ nhẹ trái tim vì nhìn thấy thần tượng mà sung sướng sắp bay vọt lên của mình, hít sâu một hơi, điều chỉnh lại tâm trạng của mình, đợt lát nữa đỡ mất mặt.

Cậu tự nhỉ, diễn xuất của đại thần nổi tiếng là rất tốt, cậu ngàn vạn lần không được phát huy quá kém QAQ

Đương nhiên, đại thần cũng không có năng lực đoán trước tương lai, biết được trong số các CV tới thi âm có Bạch Tiểu Vân, tất nhiên anh không phải vì riêng Bạch Tiểu Vân mà tới.

JQ sao có thể phát sinh nhanh như vậy được ﹁_﹁

Lúc trước giám khảo được sắp xếp là một CV khác, nhưng thật tình cờ, vị CV có việc không thể lên mạng, vừa lúc quan hệ của đại thần với CV nọ không tệ, nhắn một cái tin, đại thần đồng ý luôn ﹁_﹁

Nhưng mà mặc kệ lí do vì sao đại thần có thể trực tiếp thay thế làm giám khảo, điều này không quan trọng, quan trọng là... anh tới. Ngay từ khi Bạch Tiểu Vân vào phòng, anh đã chú ý đến ID của cậu ﹁_﹁

Tuy rằng ba chữ Bạch Tiểu Vân kia được viết rất đơn giản, khác hẳn những cái ID khốc, soái, cuồng, bá, duệ(2) kia, khi xuất hiện mang cảm giác tồn tại vô cùng yếu ớt, thế nhưng Kỳ tu chỉ liếc mắt cũng nhận ra Bạch Tiểu Vân.

Anh nhìn ID của cậu, nhẹ nhàng vuốt ve cằm mình suy nghĩ.

Dường như gần đây, tần suất xuất hiện trong tầm mắt anh của Vân phi nhà anh có chút cao ﹁_﹁

Đương nhiên, trong phòng không chỉ có mình Kỳ Tu là ban giám khảo, mấy áo vàng khác cũng là thành viên cấp cao trong xã đoàn, mỗi người đều được phân công công việc khác nhau. Bạch Tiểu Vân vừa tiến vào đã có một cô gái lập tức nói cho cậu những điều cần lưu ý.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Where stories live. Discover now