Chương 35

1.5K 81 5
                                    

ASK: Lúc Vân phi nghe đại thần đọc đoạn thổ lộ, trong lòng có cảm giác gì ﹁_﹁

ANS: Thật ra lúc đó tôi bối rối vô cùng, căn bản không nghe rõ gì hết QAQ

**

Mặc dù nói là hoạt động gặp mặt của xã đoàn Mây Nhàn Nhạt, nhưng mục đích cuối cùng của mọi người là muốn quan sát gần gũi thỏ nhỏ, cùng với vây xem JQ của sói xám bự và thỏ nhỏ... Vấn đề thâm thúy này chỉ sợ có mỗi người trong tổ chức mới biết được thôi \(≧▽≦)/

Dẫu vậy, người tính không bằng trời tính. Hôm nay có rất nhiều CV và fan tới, khung cảnh hỗn loạn, có chút không điều khiển được. Mọi người vui vẻ quyết định khi ở hội trường, các CV tạm thời tản ra, vài người đi với nhau, đến giờ ăn cơm lại tập trung.

Vì vậy, sói xám bự quang minh chính đại độc chiếm thỏ nhỏ, đứng ở bên cạnh mình ﹁_﹁

Bình thường Bạch Tiểu Vân không có chút hứng thú nào với truyện tranh và phim hoạt hình, đi dạo một vòng lớn trong hội trường, chỉ nhận ra một số ít nhân vật. Vì thế khi gặp được một số coser, chỉ cần trên mặt Bạch Tiểu Vân lộ ra chút nghi hoặc, Kỳ Tu ở bên cạnh lập tức sẽ tỉ mỉ giải thích cho cậu.

Mấy năm gần đây, ngoại trừ giới võng phối ra, cái mà các fan thích nhất và oán giận nhất chính là Kiếm Tam.

Mọi người điều biết, chỉ cần các CV và staff trầm mê vào Kiếm Tam, chuyện CV nợ âm là bình thường như cơm bữa. Trong giới có một vụ rất nổi tiếng, để giục âm của một vị CV, các fan và staff trong tổ kịch đã tập hợp thành một đội vào server mà CV đang chơi, lập đội giết y, giết đến khi y chịu giao âm. Cuối cùng, các chị em lập đội giết CV kia cũng thành công gia nhập đội ngũ chơi cơ tam, mỗi ngày cày trang bị phó bản, vui đến quên trời đất.

Thật ra đây là một câu chuyện bi thương. Mà vị CV bị giết kia à... Y chính là đồng chí Tiểu Hoàng Thư ﹁_﹁

Trước mặt có một đám coser cos nhân vật Kiếm Tam, đứng tạo dáng pose cho mọi người chụp ảnh. Bạch Tiểu Vân đứng trong đám người vây xem, sau đó cậu chỉ vào một Tú Tú cầm quạt mà nói: "An Viễn chơi Thất Tú."

Kỳ Tu cười cười, "Anh biết."

"Anh cũng chơi sao?" Bạch Tiểu Vân biết có rất nhiều CV chơi trò này.

"Trước đây từng chơi, nhưng đã lâu không chơi rồi. Mà anh quen An Viễn chính là vì chơi trò này."

Bạch Tiểu Vân bừng tỉnh gật đầu, vừa nghĩ tới trong giới có rất nhiều người chơi, cậu có chút ngạc nhiên, "Thật sự chơi vui đến vậy sao?"

"Nói như thế nào nhỉ? Còn phải xem là chơi với ai nữa."

"Chơi cùng bạn bè thì sao..."

"Ừ." Kỳ Tu gật đầu, sau đó nhìn Bạch Tiểu Vân, "Em muốn chơi thì bảo anh dẫn em."

"Sau này nếu muốn chơi, em sẽ tìm anh."

Bạch Tiểu Vân không có hứng thú quá lớn với game, vừa rồi hỏi chẳng qua cũng vì hiếu kỳ mà thôi.

Hội trường không quá lớn, Bạch Tiểu Vân chỉ là một quần chúng xem náo nhiệt, mau chóng đi dạo xong một vòng. Chẳng qua cậu không biết, khi cậu nhìn những người khác, thật ra có rất nhiều người cũng len lén ở sau lung chụp ảnh cậu và Kỳ Tu.

[Võng Phối] Tiểu Bạch Liên, Đại Thần Thương Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ